Header Ads

Quảng cáo google

Cách tắt quảng cáo Google không mong muốn vĩnh viễn

Bạn có nhớ những ngày tuyệt vời khi quảng cáo trực tuyến không phải là vấn đề không? Và nếu bạn vẫn không biết cách tắt quảng cáo google, thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn. Nhưng trước tiên, chúng tôi sẽ chỉ ra Google là gì.

Google là gì?

  1. Google là công cụ tìm kiếm web lớn nhất thế giới được phát triển bởi Larry Page và Sergey Brin vào năm 1997.
  2. Google ban đầu được phát triển như một chủ đề luận án của Trang. Ông tập trung vào vấn đề tìm ra trang web nào liên kết đến một trang nhất định, dựa trên việc xem xét số lượng và tính chất của các liên kết ngược là thông tin giá trị về trang đó. Bằng cách tương tự với vai trò của dấu ngoặc kép trong các ấn phẩm khoa học. Lúc đó Brin đã tham gia với anh ta.
  3. Năm 1996 Page và Brin đã phát triển một trình thu thập dữ liệu web hoạt động có thể lập chỉ mục khoảng 750000000 trang internet. Nhưng họ đã đăng ký tên Google chỉ vào năm 1997 đó là lý do tại sao năm ấy được coi là năm sinh của Google.
  4. Từ Google trở thành một động từ có nghĩa là tìm kiếm thứ gì đó trực tuyến bằng 26 ngôn ngữ cho đến nay

Các loại quảng cáo của Google

Nếu bạn muốn ngăn chặn quảng cáo trong Google, bạn nên tìm hiểu các yếu tố cần thiết đầu tiên của chương trình khuyến mãi của Google. Có sáu loại quảng cáo chung của Google.

Loại quảng cáo tìm kiếm đầu tiên và quảng cáo truyền thông của PPC

Bạn thấy quảng cáo như vậy trong các kết quả tìm kiếm có liên quan và trên các trang web đối tác của Google đã đặt các khối quảng cáo AdSense trên các nguồn web của họ.

Loại quảng cáo tìm kiếm thứ hai

Bạn chỉ thấy các quảng cáo như vậy trong kết quả tìm kiếm của Google và trong các công cụ tìm kiếm liên kết với Google. Có năm loại quảng cáo tìm kiếm như sau:

  1. Quảng cáo văn bản mở rộng trên ứng dụng dành cho thiết bị di động
  2. Quảng cáo quảng bá cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động
  3. Quảng cáo khuyến khích người dùng thực hiện một số hành động nhất định trong ứng dụng
  4. Quảng cáo tự động dựa trên nội dung trang web
  5. Quảng cáo nhằm tăng số lượng cuộc gọi điện thoại

cách tắt quảng cáo google

Loại thứ ba – Quảng cáo truyền thông của PPC

Sự khác biệt chính giữa loại thứ ba và loại thứ nhất là bạn chỉ thấy loại quảng cáo thứ ba trên các trang đối tác của Google mà bạn không nhận được trong kết quả tìm kiếm

Loại thứ tư – quảng cáo mua sắm

Như tên gọi của nó, đây chỉ là công khai của một số hàng hóa và sản phẩm nhất định.

Loại thứ năm – quảng cáo video và quảng cáo trong video

Đây có lẽ là loại quảng cáo bực bội khó chịu nhất mà bạn muốn xóa vĩnh viễn. Có hai loại phụ chính của quảng cáo như sau:

  • Quảng cáo trong luồng. Bạn có thể quan sát quảng cáo ở phần đầu, phần giữa hoặc cuối video. Thông thường, quảng cáo có thể bỏ qua sau khi bạn xem quảng cáo trong ít nhất năm giây.
  • Khám phá video. Bạn thấy video được quảng bá trong danh sách video thú vị. Các quảng cáo như vậy kéo dài trong sáu giây và bạn không thể bỏ qua chúng.

Loại thứ sáu – ứng dụng chiến dịch quảng cáo

Những quảng cáo bạn nhận được không chỉ từ tìm kiếm trên web mà còn trong trò chơi và trong ứng dụng. Quảng cáo thường có thể nhấp và nhắm mục tiêu bạn đến cửa hàng trực tuyến nơi bạn cho là tải xuống và cài đặt hoặc mua ứng dụng được quảng cáo.

Tại sao tôi tiếp tục nhìn thấy quảng cáo về sản phẩm trên điện thoại mà tôi đã mua trực tuyến cách đây?

Bạn chắc chắn googled một mô hình của điện thoại của bạn trước khi mua hàng. Google nhớ điều đó và hiện đang theo dõi bạn bằng các quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên lịch sử duyệt web của bạn. Thực hiện theo hướng dẫn bên dưới nếu bạn muốn chọn không tham gia chạy quảng cáo trên Google dựa trên hoạt động web của bạn.

Cách ngừng quảng cáo được cá nhân hóa của Google?

Bạn chỉ cần tắt Cá nhân hóa quảng cáo:

  1. Truy cập trang tài khoản Google của bạn tìm thấy khối Bảo mật và nhấp vào Cài đặt tùy chọn quảng cáo
  2. Nhấn vào SET UP ADVERTISING PREFERENCES .

Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tiếp theo, nơi mà tùy chọn Cá nhân hóa quảng cáo được bật. Kéo xuống dưới mục Cài đặt để cá nhân hóa quảng cáo. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi mức độ chính xác mà Google biết về bạn. Bây giờ quay lại tùy chọn cá nhân hóa, hãy tìm nút chuyển đổi bên cạnh và nhấp vào nó.

cách tắt quảng cáo goole

  1. Bạn sẽ nhận được một cửa sổ pop-up giải thích cách cá nhân hóa tốt cho bạn và làm thế nào xấu để vô hiệu hóa nó. Đừng bận tâm nó hãy tiếp tục và nhấp vào vô hiệu hóa để loại bỏ quảng cáo của Google

Từ bây giờ bạn sẽ tắt quảng cáo Google dựa trên lịch sử duyệt web của bạn, mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn sẽ hoàn toàn không nhận được quảng cáo nào. Bạn sẽ không chỉ chia sẻ thông tin của mình với nhà quảng cáo và thay vào đó sẽ nhận được các bài đăng được quảng bá ngẫu nhiên. Cách duy nhất để xóa hoàn toàn quảng cáo Google là sử dụng trình chặn quảng cáo.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments