Header Ads

Quảng cáo google

Những điều cần biết về dịch vụ SMS Brandname

Nếu bạn đang cố gắng quảng cáo sản phẩm của mình với nhiều người thì dịch vụ SMS Brandname là thực sự tốt nhất khi kết hợp nhiều dịch vụ Marketing khác. Đây là nơi mà khách hàng của bạn đang sử dụng, vì việc sử dụng thiết bị di động hiện vượt trội so với “truy cập Internet cố định” trên toàn thế giới. Cho dù đó là quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động, quảng cáo xuất hiện trong trò chơi điện tử hoặc mã QR, không thiếu các phương pháp để đưa từ đó ra cho người tiêu dùng thiết bị di động.

1.) Ưu đãi cung cấp.

Khơi dậy khách hàng của bạn bằng cách cung cấp phiếu giảm giá hoặc giao dịch thông qua văn bản cho những người đăng ký kinh doanh SMS của bạn. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy như họ là một phần của một câu lạc bộ bí mật hoặc cộng đồng.

2.) Giữ tin nhắn của bạn ngắn gọn và ngọt ngào.

Hơn 90% tất cả tin nhắn SMS được đọc trong vòng 3 phút, làm cho nó trở thành một cách thân mật để kết nối với khách hàng của bạn. Chỉ với 160 ký tự để sử dụng, đảm bảo thông điệp của bạn là đúng và mang lại giá trị cao để khách hàng của bạn có động cơ phản hồi tích cực.

sms-marketing

3.) Có lời gọi hành động rõ ràng.

Hai yếu tố thúc đẩy chiến dịch SMS: từ khóa và mã ngắn. Nếu bạn muốn khách hàng tham gia vào một chiến dịch mà họ có văn bản từ khóa của bạn đến một số có năm chữ số (mã ngắn của bạn) hãy chắc chắn rằng hai mục đó nổi bật và không được chôn trong thư.

4.) Tích hợp MMS (Dịch vụ nhắn tin đa phương tiện)

Nếu bạn gặp khó khăn với giới hạn 160 ký tự, hãy sử dụng MMS để gửi các video clip hoặc hình ảnh cho khách hàng của bạn. Bạn thậm chí có thể bao gồm URL YouTube, cung cấp cho khách hàng của bạn hình ảnh về doanh nghiệp của bạn.

5.) Làm cho các cuộc thi tương tác.

Khi khách hàng tham gia cuộc thi hoặc chọn tham gia, hãy bao gồm trang web hoặc liên kết truyền thông xã hội của bạn trong thư trả lời tự động của bạn. Đó là một cách đơn giản và nhanh chóng để kết nối khách hàng với các trang khác nhau của bạn, lôi kéo họ nhấp vào các liên kết.

sms-marketing-01

6.) Khuyến khích khách hàng của bạn thông qua văn bản.

Tin nhắn văn bản có thể thúc đẩy người dùng của bạn chia sẻ liên kết truyền thông xã hội của bạn. Quảng cáo tốt nhất là truyền miệng và trao giải giới thiệu hàng đầu của bạn với sản phẩm đặc biệt hoặc sản phẩm freebie.

7.) Tạo cảm giác cấp thiết.

Bao gồm một số loại ngày hết hạn khuyến khích khách hàng phản hồi nhanh hơn, giúp bạn đạt được kết quả hoặc thu thập thông tin càng nhanh càng tốt.

8.) Nếu nhắn tin cho một khách hàng của bạn, làm cho nó độc quyền.

Bao gồm thực tế là thỏa thuận đang được cung cấp cho tất cả khách hàng văn bản VIP và làm cho họ cảm thấy như họ là một phần của một thứ gì đó đặc biệt. Nếu phiếu mua hàng có sẵn cho bất kỳ ai thì việc đăng ký trở nên kém hấp dẫn hơn.

9.) Sử dụng văn bản của bạn như móc để phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Thúc đẩy mọi cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng mà bạn đang cung cấp trên các trang truyền thông xã hội của mình thông qua các văn bản bạn gửi cho khách hàng của mình. Bạn có thể thu hút họ hơn nữa thông qua các trang đó, nhưng sử dụng các văn bản của bạn để hướng dẫn họ ở đó.

10.) Đặt câu hỏi hoặc gửi khảo sát.

Hãy hỏi khách hàng ý kiến ​​của họ về một sản phẩm hoặc ý tưởng, hoặc thậm chí nếu bạn nên khởi động một trang kinh doanh trên một nền tảng truyền thông xã hội mới. Khi bạn có kết quả, hãy nhắn tin cho khách hàng của bạn hoặc đăng kết quả trên một trong các trang truyền thông xã hội của bạn và hướng người đăng ký của bạn đến trang đó.

sms-marketing-02

11.) Gửi một văn bản theo dõi email.

Khách hàng của bạn thường nhận được cả hai thông báo này trên thiết bị di động của họ trong những ngày này, tăng tỷ lệ phản hồi và thu hút họ trong cuộc trò chuyện.

12). Gửi văn bản vào đúng thời điểm.

Nhắm đến thời gian khách hàng của bạn sẽ không bận rộn, như trước hoặc sau giờ làm việc hoặc trong giờ ăn trưa. Theo nguyên tắc chung, không gửi tin nhắn trước 9 giờ sáng hoặc sau 9 giờ tối.

13.) Thu hút khán giả trẻ hơn.

18-49 tuổi đã lớn lên với các thiết bị di động khác nhau, và có nhiều texters tích cực hơn so với những người trẻ tuổi.

14.) Hỏi khách hàng về sở thích của họ.

Hỏi về thời điểm họ muốn nhận tin nhắn và loại thông tin họ muốn. Sau đó, chỉ cần tùy chỉnh chương trình SMS của bạn cho phù hợp với mong muốn của họ.

15.) Cá nhân hóa các văn bản.

Khách hàng trả lời nhiều hơn cho các tài liệu được giải quyết trực tiếp cho họ, vì vậy hãy chèn tên người đăng ký của bạn khi bạn có thể. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu khách hàng của mình với các văn bản có liên quan hơn dựa trên sở thích của họ.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments