Header Ads

Quảng cáo google

Cách tắt quảng cáo google trên thiết bị Android


Mệt mỏi vì quảng cáo làm hỏng trải nghiệm duyệt web của bạn trên Android? Hướng dẫn của chúng tôi hướng dẫn bạn qua bốn cách đơn giản để tắt quảng cáo google trên thiết bị Android.
Nếu bạn đã xem xét cách chặn quảng cáo trên Android, có thể bạn sẽ thấy một số lời khuyên về việc gây rối với các tệp lưu trữ và v.v. Đáng sợ, phải không? Tin tốt là có nhiều cách dễ dàng hơn để chặn quảng cáo bật lên trên Android - tất cả những gì bạn thực sự cần làm là tải xuống ứng dụng miễn phí và đơn giản.
Cả quảng cáo chuẩn và quảng cáo bật lên đều không chỉ xâm nhập trên thiết bị di động mà còn có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho hóa đơn điện thoại của bạn nếu bạn đang sử dụng gói dữ liệu giới hạn. Tải xuống các trang web nặng có đủ dữ liệu: bạn không cần phải trả thêm phí để tải lên thông điệp tiếp thị của một người quảng cáo.
Chặn các quảng cáo này đủ dễ dàng, nhưng bạn có thể cần phải thay đổi lựa chọn trình duyệt web của bạn để làm như vậy. Chọn Opera hoặc trình duyệt Chặn quảng cáo, ví dụ và bạn có thể chặn tất cả quảng cáo hiển thị trên điện thoại của mình, nhưng ngay cả khi bạn muốn kết nối với Chrome, bạn có thể trục xuất quảng cáo bật lên.
Dưới đây là bốn thủ thuật để cố gắng tạo cho bạn trải nghiệm duyệt web miễn phí, vui vẻ hơn nhiều.
Quảng cáo google
Sử dụng trình duyệt Opera
Đây là cách đơn giản nhất để tránh quảng cáo khi duyệt trên Android, vì Trình duyệt Opera miễn phí hiện có chứa trình chặn quảng cáo được tích hợp sẵn. Tuy nhiên, nó có thể không phải là một giải pháp lý tưởng cho bạn nếu bạn sử dụng Google Chrome hoặc Firefox trên các thiết bị khác của bạn (nếu đó là trường hợp thấy mẹo thứ ba của chúng tôi).
Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt - chỉ cần cài đặt Opera và sử dụng nó giống như bất kỳ trình duyệt khác, không có rắc rối của quảng cáo.
Bạn có thể tải xuống Opera Browser miễn phí từ Google Play.
Cài đặt Trình duyệt chặn quảng cáo miễn phí
Một thay thế khác cho trình duyệt hiện tại của bạn là Trình duyệt chặn quảng cáo miễn phí, được thực hiện bởi cùng một công ty như phần mở rộng AdBlock nổi tiếng trên máy tính để bàn.
Bạn có thể tải xuống Trình duyệt Adblock miễn phí từ Google Play.
Chặn quảng cáo bật lên trong Chrome
Nếu nó chỉ thực sự là quảng cáo pop-up làm phiền bạn và bạn không muốn phải cài đặt một trình duyệt thứ hai thì chúng có thể bị chặn trong trình duyệt Chrome của chính Google.
Khởi động trình duyệt, chạm vào ba chấm ở trên cùng bên phải của màn hình, sau đó chọn Cài đặt, Cài đặt trang web.
Cuộn xuống Cửa sổ bật lên và đảm bảo thanh trượt được đặt thành Bị chặn.
Sử dụng chế độ Tiết kiệm dữ liệu
Nếu bạn đang gắn bó Chrome, có một bước khác bạn có thể thực hiện để tránh nội dung hogging dữ liệu trực tuyến.
Quảng cáo google
Trình tiết kiệm dữ liệu nén các khía cạnh của trang web không bắt buộc trên thiết bị di động. Nó cung cấp một trải nghiệm duyệt web mượt mà hơn và tiết kiệm trên hóa đơn dữ liệu của bạn khi điện thoại của bạn không còn đấu tranh để kéo xuống các quảng cáo và hoạt ảnh không cần thiết.
Nó có thể dẫn đến một trải nghiệm duyệt web hơi phẳng hơn, và có thể một số trang web sẽ trông rất hào nhoáng. Nhưng bạn luôn có thể tắt Trình tiết kiệm dữ liệu - đó là công việc hai giây.
Mở Chrome và sau đó nhấn vào biểu tượng menu ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải. Chọn Cài đặt, sau đó tìm Trình tiết kiệm dữ liệu. Đảm bảo cài đặt này được đặt thành Bật. Xem thêm tại: http://taodo.com.vn/tim-hieu-them-ve-quang-cao-google-display-network/
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn

No comments