Những gì bạn cần biết về Brandname
Có những công ty đang mọc nấm khắp mọi nơi và sau đó trên
toàn cầu cũng như tại địa phương. Hầu hết các công ty chỉ nhắm đến việc
bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ cho chúng tôi trong khi một số công ty nhắm đến
việc bán thương hiệu cho chúng tôi. Khi chúng tôi sử dụng thuật ngữ -
“Hàng hóa có thương hiệu”, chúng tôi thường không biểu thị tiện ích hoặc chức
năng của sản phẩm / dịch vụ thay vì những gì chúng tôi nhắc nhở chính mình là
“thương hiệu”. Khi người tiêu dùng tự gắn mình với một thương hiệu thì đó
là thành công của thương hiệu.
Việc mua một sản phẩm được thúc đẩy bởi tiện ích nhưng chọn
một sản phẩm trên một sản phẩm khác vì các yếu tố bên ngoài vẫn không đổi là
xây dựng thương hiệu. Rất nhiều công ty có xu hướng đầu tư vào các chiến
lược xây dựng thương hiệu và điều này có hiệu quả ngay cả trong thời gian khủng
hoảng.
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng ngay cả khi nền kinh tế sụp
đổ, đôi khi lòng trung thành của thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn và ở đây là sự
thành lập thương hiệu thành công của công ty. Ý tưởng mua một không gian
trong tâm trí của người tiêu dùng không là gì ngoài việc xây dựng thương hiệu. Người
tiêu dùng có thể hoặc không thể kết nối với sản phẩm nhưng họ thiết lập kết nối
với các thương hiệu.
Dưới chiếc ô rộng của thương hiệu rơi thương hiệu. Thương
hiệu chắc chắn là điều đầu tiên mà tem trong tâm trí của người tiêu dùng tiềm
năng của bạn do đó nó là không thể thiếu để lựa chọn đúng thương hiệu. Vì
vậy, những lời khuyên mà bạn có thể xem xét khi tìm ra tên thương hiệu là gì?
1. Phản ánh bản sắc thương hiệu: Tên thương hiệu
xác định bạn sẽ được người tiêu dùng cảm nhận như thế nào. Chọn một tên
xác định giá trị cốt lõi của bạn hoặc miêu tả hình ảnh bạn muốn đưa ra là một động
thái tốt. Ví dụ, nếu thương hiệu của bạn là một thương hiệu san lấp mặt bằng
toàn cầu, bạn có thể xem xét đặt tên cho nó một cái gì đó mà sẽ phù hợp với các
tiêu chuẩn toàn cầu.
2. Đối tượng mục tiêu: Quy tắc đầu tiên của chiến
lược tiếp thị là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Tương tự, tên thương hiệu
của bạn phải xác định đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ, giữ tên
của một tờ báo khu vực trong ngôn ngữ khu vực nói rằng thương hiệu này là viết
tắt của ngôn ngữ khu vực cụ thể này và chủ yếu là để nói dân cư trong ngôn ngữ
này. Tên thương hiệu của bạn không bao giờ nên gây nhầm lẫn cho đối tượng
mục tiêu.
3. Dễ nắm bắt: Chúng tôi gặp rất nhiều thứ trong
một ngày nhưng chúng tôi nhớ lại một số, nhớ một số và quên một số. Những
điều mà quản lý để gây ấn tượng với bộ não của chúng tôi ở lại trong đầu của
chúng tôi trong khi những thứ khác quét đi. Thương hiệu của bạn không chỉ
hấp dẫn mà còn đủ thú vị để ghi nhớ. Đồng thời hãy chắc chắn rằng bạn
không kết thúc làm cho nó khó khăn để nghe, hiểu hoặc nói. Nó phải được hấp
dẫn và dễ dàng cùng một lúc.
Tên thương hiệu là tài sản không thể thiếu đối với tổ chức bởi
vì người tiêu dùng cảm xúc gắn bó với thương hiệu thông qua tên của họ theo sau
là trải nghiệm. Không nghi ngờ gì về sản phẩm / dịch vụ đỉnh cao khiến người
tiêu dùng ghé thăm bạn lần nữa nhưng tên thương hiệu mạnh mẽ và kết nối mang đến
cho bạn lợi thế cạnh tranh trên thị trường khiến bạn chọn chúng trên mọi thương
hiệu khác mà bạn cạnh tranh.
Xem thêm dịch vụ SMS Brandname của chúng tôi.
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment