Header Ads

Quảng cáo google

Những gì bạn cần biết về Brandname


Có những công ty đang mọc nấm khắp mọi nơi và sau đó trên toàn cầu cũng như tại địa phương. Hầu hết các công ty chỉ nhắm đến việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ cho chúng tôi trong khi một số công ty nhắm đến việc bán thương hiệu cho chúng tôi. Khi chúng tôi sử dụng thuật ngữ - “Hàng hóa có thương hiệu”, chúng tôi thường không biểu thị tiện ích hoặc chức năng của sản phẩm / dịch vụ thay vì những gì chúng tôi nhắc nhở chính mình là “thương hiệu”. Khi người tiêu dùng tự gắn mình với một thương hiệu thì đó là thành công của thương hiệu.
Việc mua một sản phẩm được thúc đẩy bởi tiện ích nhưng chọn một sản phẩm trên một sản phẩm khác vì các yếu tố bên ngoài vẫn không đổi là xây dựng thương hiệu. Rất nhiều công ty có xu hướng đầu tư vào các chiến lược xây dựng thương hiệu và điều này có hiệu quả ngay cả trong thời gian khủng hoảng.
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng ngay cả khi nền kinh tế sụp đổ, đôi khi lòng trung thành của thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn và ở đây là sự thành lập thương hiệu thành công của công ty. Ý tưởng mua một không gian trong tâm trí của người tiêu dùng không là gì ngoài việc xây dựng thương hiệu. Người tiêu dùng có thể hoặc không thể kết nối với sản phẩm nhưng họ thiết lập kết nối với các thương hiệu.
Brandname
Dưới chiếc ô rộng của thương hiệu rơi thương hiệu. Thương hiệu chắc chắn là điều đầu tiên mà tem trong tâm trí của người tiêu dùng tiềm năng của bạn do đó nó là không thể thiếu để lựa chọn đúng thương hiệu. Vì vậy, những lời khuyên mà bạn có thể xem xét khi tìm ra tên thương hiệu là gì?
1. Phản ánh bản sắc thương hiệu: Tên thương hiệu xác định bạn sẽ được người tiêu dùng cảm nhận như thế nào. Chọn một tên xác định giá trị cốt lõi của bạn hoặc miêu tả hình ảnh bạn muốn đưa ra là một động thái tốt. Ví dụ, nếu thương hiệu của bạn là một thương hiệu san lấp mặt bằng toàn cầu, bạn có thể xem xét đặt tên cho nó một cái gì đó mà sẽ phù hợp với các tiêu chuẩn toàn cầu.
2. Đối tượng mục tiêu: Quy tắc đầu tiên của chiến lược tiếp thị là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Tương tự, tên thương hiệu của bạn phải xác định đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ, giữ tên của một tờ báo khu vực trong ngôn ngữ khu vực nói rằng thương hiệu này là viết tắt của ngôn ngữ khu vực cụ thể này và chủ yếu là để nói dân cư trong ngôn ngữ này. Tên thương hiệu của bạn không bao giờ nên gây nhầm lẫn cho đối tượng mục tiêu.
3. Dễ nắm bắt: Chúng tôi gặp rất nhiều thứ trong một ngày nhưng chúng tôi nhớ lại một số, nhớ một số và quên một số. Những điều mà quản lý để gây ấn tượng với bộ não của chúng tôi ở lại trong đầu của chúng tôi trong khi những thứ khác quét đi. Thương hiệu của bạn không chỉ hấp dẫn mà còn đủ thú vị để ghi nhớ. Đồng thời hãy chắc chắn rằng bạn không kết thúc làm cho nó khó khăn để nghe, hiểu hoặc nói. Nó phải được hấp dẫn và dễ dàng cùng một lúc.
Brandname
Tên thương hiệu là tài sản không thể thiếu đối với tổ chức bởi vì người tiêu dùng cảm xúc gắn bó với thương hiệu thông qua tên của họ theo sau là trải nghiệm. Không nghi ngờ gì về sản phẩm / dịch vụ đỉnh cao khiến người tiêu dùng ghé thăm bạn lần nữa nhưng tên thương hiệu mạnh mẽ và kết nối mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh trên thị trường khiến bạn chọn chúng trên mọi thương hiệu khác mà bạn cạnh tranh.
Xem thêm dịch vụ SMS Brandname của chúng tôi.


Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn

No comments