Header Ads

Quảng cáo google

9 lợi ích hàng đầu của chiến lược sms marketing

Nếu bạn chưa cân nhắc đưa dịch vụ sms marketing vào chiến lược tiếp thị của mình, đây là một số chiến lược dành cho bạn! Dự kiến ​​cho một sự đột biến trong năm 2018, mỗi doanh nghiệp đều nhảy vào chiến lược tiếp thị SMS – và bạn cũng có thể!

1) Phân phối tức thì 

SMS nhanh như chớp, nghĩa là đưa tin nhắn của bạn vào túi của người đăng ký hoặc ví tiền sau khi bạn gửi. Thời gian trung bình cho tất cả các nhà cung cấp dịch vụ di động và dịch vụ SMS là ít hơn 7 giây kể từ khi gửi đến người nhận. Tuy nhiên, các chiến lược tiếp thị khác cũng cực kỳ nhanh, nhưng không có gì so sánh với tính nhanh chóng của SMS.

2) Nền tảng linh hoạt

Gửi một số ít thư đến một nhóm được nhắm mục tiêu hoặc gửi hàng nghìn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn. Dịch vụ tiếp thị qua SMS tuyệt vời giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch tin nhắn văn bản của mình theo nhu cầu của người đăng ký SMS. Tạo tin nhắn quảng cáo hoặc cập nhật ngành nhanh chóng; SMS thực sự tự tạo khuôn mẫu cho bất kỳ nhu cầu nào của doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, nhiều dịch vụ SMS dễ dàng tích hợp vào các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác của bạn.

dịch vụ sms marketing

3) Chọn tham gia và chọn không tham gia ngay lập tức

Với sự ra đời của các mã ngắn, việc chọn tham gia và chọn không tham gia luồng SMS của bạn, giống như mọi thứ khác được liên kết với SMS – tức thì. Không giống như các tùy chọn chọn tham gia hoặc chọn không tham gia khác, chỉ có một bước và ngoài việc nhập số điện thoại di động, hiếm khi có bất kỳ thông tin cá nhân nào được yêu cầu ở phía trước. Trong kinh doanh tiếp thị qua SMS, bạn muốn làm cho nó nhanh chóng và đơn giản để chọn không tham gia vì nó là lựa chọn. Đơn giản này giúp giữ mức độ hài lòng của người đăng ký cao.

4) Tỷ lệ mở cao

So với tiếp thị qua email, SMS có tỷ lệ mở cao đáng kinh ngạc. Về cơ bản, hầu như mọi tin nhắn SMS gửi được mở ra (và đọc), trong khi chỉ một phần nhỏ các email được gửi được đọc. Khi một thuê bao cảm thấy rằng buzz trong túi của họ hoặc nghe rằng trill báo hiệu một tin nhắn văn bản, họ luôn luôn nhìn. Trong một số trường hợp, tin nhắn văn bản sẽ tự động được mở, trong đó email không có. Người đăng ký có lựa chọn mở email của bạn.

5) Tỷ lệ chuyển đổi cao

Với SMS, có một hành động thuê bao cực kỳ cao. Dù SMS của bạn là gì – quảng cáo hoặc cuộc thi – có nhiều hành động hơn so với bất kỳ chiến lược tiếp thị hoặc quảng cáo nào khác.

Smartphones in hands. Mobile apps concept. Vector in flat design. Symbols of earth credit card chat bubble gears video shopping cart calculator

6) Đáng tin cậy

Không giống như email, SMS không phải chiến đấu chống spam hoặc các bộ lọc email khác. Nếu có bất kỳ điều gì, SMS sẽ kết nối trực tiếp với cơ sở khách hàng của bạn hơn bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác và không có bất kỳ rào cản nào.

7) Tin nhắn ngắn

Mặc dù đây là một thách thức đối với một số doanh nghiệp, độ dài 160 ký tự của SMS là một lợi ích cho tiếp thị. Nó buộc bạn phải rõ ràng và súc tích. Thay vì để người đăng ký của bạn đăng nhập thông qua nội dung không phải lúc nào cũng có liên quan, SMS sẽ đến điểm ngay lập tức mà không cần bất cứ điều gì không cần thiết.

8) Yếu tố lạnh

Một nhân khẩu học lớn của người tiêu dùng đã từ bỏ email và đã chuyển sang tin nhắn văn bản. Hiển thị danh sách khách hàng của bạn rằng bạn đang theo kịp công nghệ bằng cách gửi các quảng cáo được nhắm mục tiêu qua văn bản. Nó sẽ cung cấp cho công ty của bạn một khởi đầu trong chiến thắng trong trận chiến cho thế hệ tiếp theo của người mua sắm. Đây có thể là một chiến lược tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ hơn, những người đang tìm cách tạo buzz cục bộ.

sms-marketing-02

9) Tiềm năng thị trường vô hạn

Bạn có biết có bao nhiêu điện thoại di động không? Một số tiền vô lý. Và kể từ khi điện thoại di động và tin nhắn văn bản đặc biệt, là cách mà mọi người giao tiếp ngay bây giờ, không có bất kỳ lý do tại sao bạn không thể khai thác tiềm năng thị trường hầu như vô hạn này. Người dùng điện thoại di động đại diện cho tất cả nhân khẩu học – một mỏ vàng tiếp thị!

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments