Các nguyên tắc trong sms marketing
Dịch vụ SMS Marketing là một phần thiết yếu của mọi chiến lược
marketing trên thiết bị di động. Nhưng nó có vẻ không đươc ưa chuộng trong những
năm gần đây. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó bị lãng quên mất. Trên
thực tế, tiếp thị qua SMS thành công hơn bao giờ hết với thông điệp doanh nghiệp
cho người tiêu dùng được hưởng mức tăng trưởng hai con số.
Theo Mike McGuire, phó chủ tịch nghiên cứu tại Gartner
cho các nhà lãnh đạo marketing, các nhà tiếp thị cần khai thác các khả năng của
điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều này, ông nói, sẽ dẫn đến một
chiến lược di động kết nối bắt đầu với một số nguyên tắc quan trọng. Những
nguyên tắc marketing trên thiết bị di động là:
Triển khai phân tích thiết bị di động
Đảm bảo trang web hoặc ứng dụng của bạn được bật để cung cấp
phân tích trên thiết bị di động. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được
dữ liệu bạn cần để hiểu cách tương tác với người tiêu dùng trên thiết bị di động.
Biết đề xuất giá trị trên thiết bị di động của bạn
Vị trí và cách người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động của
họ ảnh hưởng đến khả năng tương tác với họ trong suốt hành trình mua hàng của họ. Và
biết cách người tiêu dùng sử dụng thiết bị của họ đảm bảo bạn gặp họ trên đường
đi. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị này cho phép bạn đưa ra quyết định
như có phát triển ứng dụng hay không.
Nhận quyền để gửi tin nhắn tiếp thị qua SMS
Một trong những quy tắc hàng đầu về tiếp thị qua SMS là đảm
bảo bạn có quyền liên hệ với những người trong danh sách của mình. Nó có vẻ
cơ bản, nhưng đảm bảo bạn có chọn tham gia SMS được phản ánh trong phần mềm quản
lý mối quan hệ người tiêu dùng (CRM) của bạn là một phần thiết yếu của mọi chiến
lược di động. Cho dù bạn có kế hoạch gửi thông báo trong ứng dụng hoặc SMS
với ưu đãi đặc biệt, đó là thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị trên thiết bị di động
để có sự cho phép của người tiêu dùng đối với những tương tác này.
Hàng triệu tin nhắn văn bản được gửi hàng ngày
Và nhiều trong số này được gửi qua các ứng dụng của bên thứ
ba như WhatsApp và iMessage. Điều này dẫn đến phân khúc khiến cuộc sống vô
cùng khó khăn hơn cho các nhà tiếp thị.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng muốn giao tiếp với
các thương hiệu thông qua tin nhắn di động. Các doanh nghiệp cần phải tìm
hiểu cách tinh chỉnh và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động để
tận dụng tối đa những người tiêu dùng liên tục thể hiện mình sẵn sàng và quan
tâm đến việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng. SMS
sẽ tiếp tục là nền tảng tin nhắn cho mọi chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động
là kênh nhắn tin duy nhất có khả năng tiếp cận gần như mọi người trên hành
tinh. Xem hướng dẫn từng bước về sms marketing
SMS marketing hoạt động tốt hơn với nhắn tin hai chiều
Sự quan tâm đến việc nhận tin nhắn tiếp thị qua SMS tăng hơn
nữa khi tính năng nhắn tin hai chiều được bật. Đó là lý do tại
sao Nền tảng SMS của Clickatell phải là một phần của mọi chiến dịch
SMS thành công. Clickatell Platform là một hệ thống truyền thông mạnh mẽ,
tùy biến và có khả năng mở rộng cho phép bạn quản lý giao tiếp kinh doanh của
mình hiệu quả hơn. Đăng ký tài khoản ngay hôm nay và tận dụng thử
nghiệm miễn phí không giới hạn trong môi trường sandbox của chúng tôi để bắt đầu
chiến dịch tiếp thị SMS của bạn.
Và, nếu bạn quan tâm đến một số mẹo tuyệt vời về cách sử dụng
thiết bị di động để tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa tích hợp, hãy
xem hướng dẫn Tiếp thị di động mới của chúng tôi . Nó cho bạn thấy
làm thế nào để có được các khối xây dựng thiết yếu tại chỗ mà sẽ cho phép bạn để
có được sự tham gia di động của bạn ngay - và làm cho bạn trông giống như một
siêu sao tiếp thị di động.
Liên hệ dịch vụ tại: http://taodo.com.vn/
Post a Comment