Header Ads

Quảng cáo google

Cho thuê web hosting cao cấp tại Táo Đỏ


Dịch vụ cho thuê web hosting cao cấp bao gồm một VPS và máy chủ chuyên dụng. Điều này đi đôi với lưu trữ, và hầu hết mọi người chỉ cần chi thêm một ít chi phí để có được dịch vụ này. Vì nó là một cỗ máy vật lý, bạn cần một nơi nào đó để xác định vị trí máy chủ chuyên dụng của bạn, và hầu hết mọi người muốn có vị trí này trong cơ sở trung tâm dữ liệu được quản lý thay mặt họ, do đó tạo thêm chi phí liên quan đến lưu trữ theo cách này.
Táo Đỏ cung cấp một loạt các sản phẩm lưu trữ web như các giải pháp email và các máy chủ cao cấp ở 10 quốc gia khác nhau bao gồm Đức, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Đăng ký tên miền trên một hosting cao cấp, tạo trang web và hỗ trợ kỹ thuật cho công nghệ tiên tiến.


Trong điều khoản của nhiều nhà cung cấp gọi dịch vụ không giới hạn, điều khoản dịch vụ của Web Hosting chỉ ra rằng định nghĩa của họ về không giới hạn là những gì họ gọi là "gia tăng". Về cơ bản, khi bạn cần thêm khả năng, họ muốn thảo luận điều đó với bạn, cả hai để giúp bạn tận dụng tối đa dịch vụ của họ và để đảm bảo bạn đang sử dụng hệ thống của mình mà không lạm dụng chúng.
Nếu bạn chỉ mới bắt đầu và bạn cần mọi thứ - từ tên miền (hoặc tên), chứng chỉ SSL để bảo mật thông tin của khách hàng, truy cập vào Windows 365, công cụ xây dựng trang web và công cụ tiếp thị trực tuyến dịch vụ cho thuê hosting - và bạn muốn làm tất cả, thật khó để tìm một dịch vụ mà làm một công việc tốt hơn so với công ty Táo Đỏ.
Xem thêm dịch vụ của công ty Táo Đỏ: http://taodo.com.vn/category/tin-tuc-vi/
Một dịch vụ lưu trữ web là một loại dịch vụ lưu trữ Internet cho phép các cá nhân và tổ chức làm cho trang web của họ có thể truy cập thông qua máy chủ World Wide Web và là các công ty cung cấp không gian trên máy chủ được sở hữu hoặc cho thuê sử dụng, cũng như cung cấp kết nối Internet Thông thường, trong một trung tâm dữ liệu, máy chủ web cũng có thể cung cấp không gian trung tâm dữ liệu và kết nối Internet cho các máy chủ khác nằm trong trung tâm dữ liệu của họ.


Hy vọng rằng, hướng dẫn này đã xóa một số nhầm lẫn phổ biến của dịch vụ lưu trữ và bạn đã sẵn sàng đăng ký với máy chủ lưu trữ web phù hợp nhất với nhu cầu trang web sắp tới của bạn.
Tùy chọn phổ biến nhất cho các ứng dụng dựa trên máy chủ là các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Cloud Platform (GCP), Dịch vụ web của Amazon (AWS) và Microsoft Azure Các dịch vụ này đang cạnh tranh khốc liệt với nhau và có nhiều vốn và cơ sở hạ tầng có sẵn rằng họ sẵn sàng cho đi tiền và tính toán quyền lực để có được người dùng nối trên nền tảng tương ứng của họ.
TUYÊN BỐ ĐỘC QUYỀN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ LIÊN QUAN: Bạn đồng ý rằng bất kỳ sự gián đoạn không được báo trước hoặc không báo trước nào trong Dịch vụ sẽ không yêu cầu biện pháp khắc phục trừ khi các gián đoạn không được báo trước hoặc không báo trước vượt quá 24 giờ trong bất kỳ khoảng thời gian 30 ngày nào, trong trường hợp đó bạn đồng ý rằng biện pháp khắc phục độc quyền sẽ là cấp tín dụng cho 24 giờ lưu trữ cho mỗi khoảng thời gian 24 giờ bị gián đoạn hoặc không báo trước và khoản tín dụng đó sẽ được áp dụng duy nhất đối với các khoản phí nợ trong giai đoạn lưu trữ tiếp theo của bạn, nếu có hoặc sẽ được hoàn thành bằng cách điều chỉnh kết thúc thời hạn dịch vụ hiện tại của bạn.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn

No comments