Header Ads

Quảng cáo google

Cung cấp dịch vụ sms Marketing Brandname


Dễ dàng giao tiếp với khách hàng của bạn bằng phần mềm SMS Marketing miễn phí. Nếu người tiêu dùng điền vào biểu mẫu trực tuyến và chọn tham gia nhận tin nhắn thương hiệu hàng tháng, thương hiệu được yêu cầu gửi cho người tiêu dùng đó một tin nhắn SMS từ shortcode được chỉ định của họ yêu cầu người tiêu dùng xác nhận đăng ký của họ (giống như chọn gấp đôi trong email).

Theo email báo cáo của nhiều khác hàng kênh sms marketing của chính chúng tôi là kênh đáng tin cậy thứ hai để khách hàng chia sẻ thông tin. Do đó, nếu bạn đang thu thập dữ liệu để nhắm mục tiêu chính xác hơn, sms là phương pháp tốt nhất không phải thông qua trang web của riêng bạn. Sau đó, một lần nữa bạn cần một cái gì đó để hướng người dùng đến trang web của bạn ngay từ đầu.


Một số dịch vụ nhắn tin văn bản hàng loạt của Việt Nam cung cấp một phiên dùng thử, nơi bạn có thể xem cách toàn bộ quá trình dịch vụ nhắn tin văn bản truyền từ đầu đến cuối. Có một loạt các bản dùng thử miễn phí khác nhau, từ một khoảng thời gian 14 ngày có sẵn từ SMS Burst đến bản dùng thử miễn phí thông qua một số SMS, cho dù đó là 5 SMS đến 35 SMS. Các nhà cung cấp dịch vụ SMS hàng loạt khác tính phí như Nexmo với chi phí tối thiểu là 2euro cho công ty quốc tế MessageBird không cung cấp thời gian dùng thử miễn phí. Bằng cách kiểm tra tin nhắn văn bản đại chúng các trang web của các nhà cung cấp, bạn sẽ thấy bản dùng thử miễn phí mà họ cung cấp.

Sự đơn giản tích hợp: Giải pháp lựa chọn thuê hosting của bạn sẽ giúp dễ dàng tích hợp dịch vụ sms brandname của bạn trong nền tảng truyền thông tổng thể hoặc CRM của bạn. Bằng cách sử dụng điện toán đám mây, nhà phát triển của bạn có thể tận dụng mã được xây dựng sẵn thân thiện với người dùng và người dùng sẵn sàng, để đáp ứng các yêu cầu về SMS hàng loạt của bạn. Hãy tìm một nền tảng SMS toàn cầu với các API có thể lập trình có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu riêng của bạn. Nếu viết mã không phải là một phần trong chuyên môn của tổ chức của bạn, một số nhà cung cấp cung cấp tính năng kéo và thả để bạn có thể nhanh chóng và tự tin tạo luồng công việc thông tin SMS thông minh. Với những công cụ bổ sung này, doanh nghiệp của bạn có thể tập trung vào việc thiết kế trải nghiệm giao tiếp khách hàng phù hợp hơn là phát triển các loại hạt và bu lông của ứng dụng giao tiếp từ đầu.

Bạn đã bao giờ nhận được một tin nhắn SMS từ cửa hàng bánh pizza địa phương của bạn cung cấp giảm giá chỉ khi bạn sắp đặt món ăn? Với SMS marketing, thời gian là tất cả mọi thứ, bản chất của phương tiện là như vậy mà người nhận mở tin nhắn của họ ngay lập tức khi nhận được chúng. Nhưng đồng thời, việc thiếu một phương tiện trực quan khiến cho các nhà tiếp thị khó xây dựng lại thương hiệu thông qua kênh này.

Các mã ngắn là một số dễ dàng hơn nhiều so với các mã dài để ghi nhớ mã nào lý tưởng cho việc tiếp thị văn bản. Người dùng di động gửi một từ khóa mà chủ doanh nghiệp chọn (chẳng hạn như Pizza hoặc Bảo hiểm) cho mã ngắn TXT180 (21000 hoặc 77948) và sau đó nhận được thông báo phản hồi tự động từ doanh nghiệp. Khi mọi người chọn tham gia một doanh nghiệp có thể gửi thông báo SMS trong tương lai.


Nhắn tin hiệu quả chi phí cho phép các doanh nghiệp gửi khối lượng cao hơn với mức giá thấp hơn và kết hợp với tỷ lệ mở cao, không có gì ngạc nhiên khi nhắn tin SMS tự hào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn các hình thức giao tiếp khác. Phiếu giảm giá và các chương trình khách hàng thân thiết đã được chứng minh là một cách phổ biến để thu hút khách hàng lặp lại cho doanh nghiệp bán lẻ, phiếu giảm giá in và thẻ khách hàng thân thiết có thể trở nên đắt đỏ với số lượng lớn. Sử dụng SMS để phân phối phiếu giảm giá không chỉ rẻ hơn đáng kể so với sử dụng thẻ vật lý, chúng cũng đơn giản hơn nhiều để quản lý khi sử dụng nền tảng SMS trực tuyến, chẳng hạn như SMSGlobal. Đối với khách hàng, một phiếu giảm giá SMS loại bỏ sự cần thiết phải mang theo và theo dõi một thẻ, giúp cải thiện tỷ lệ mua lại chiết khấu. Nó cũng giúp các nhà bán lẻ theo dõi sự tham gia của tin nhắn SMS của họ và phát triển một cơ sở dữ liệu lớn của khách hàng để thị trường trong tương lai.

Liên hệ dịch vụ tại website: http://taodo.com.vn/

No comments