Header Ads

Quảng cáo google

Cách quảng cáo Google và tăng doanh thu cho doanh nghiệp nhỏ của bạn

Quảng cáo Google là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho doanh nghiệp của mình đến những người đang tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của bạn tại thời điểm đó VÀ những người đang tìm kiếm đang trong khu vực của bạn. Bởi tính năng nhắm mục tiêu này đã làm cho hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn quảng cáo Google.

Quảng cáo Google AdWords là gì?

Google Adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp để quảng cáo của họ chạy trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo trông gần giống với kết quả tìm kiếm thông thường, với sự khác biệt duy nhất là từ “Quảng cáo” nhỏ màu xanh lục. Quảng cáo Google sẽ hiển thị ở trên cùng và dưới cùng của trang kết quả tìm kiếm.

Cách quảng cáo trên Google hoạt động

Khi người tiêu dùng tìm kiếm một cụm từ hoặc một từ, Google sẽ hiển thị quảng cáo có liên quan của người tiêu dùng dựa trên các từ khóa được sử dụng trong tìm kiếm. Các trang web muốn quảng cáo của họ sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm họ phải đặt một giá thầu cho các từ khóa mà các doanh nghiệp cho rằng đó là các từ khách hàng sẽ tìm kiếm. Ví dụ: một thợ sửa ống nước ở Atlanta có thể đặt giá thầu trên các từ khóa “hệ thống ống nước atlanta”, “thợ sửa ống nước” hoặc “nhà vệ sinh bị hỏng”.

Logo1

Tùy thuộc vào số tiền bạn đặt giá thầu so với các thợ ống nước khác trong khu vực, quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên trang kết quả khi mọi người tìm kiếm các cụm từ bạn đặt giá thầu. Ngoài số tiền bạn đặt giá thầu, Google cũng tính đến mức độ liên quan và chất lượng của quảng cáo và trang web của bạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn có giá thầu cao nhất, quảng cáo cho công ty hệ thống ống nước của bạn có thể sẽ không bao giờ hiển thị khi ai đó tìm kiếm “cửa hàng hoa”.

Ưu điểm của quảng cáo Google

Có ba lợi ích chính để quảng cáo trên Google:

1. Người tìm kiếm có mục đích mua hàng

Những người tìm kiếm trên Google thường cho các từ khóa họ đang tìm kiếm có mặt trên thị trường. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm “pizza “, thì bạn không thể chắc chắn rằng họ đang tìm kiếm một địa điểm pizza để ăn trưa vào ngày hôm đó. Vì vậy, bạn có thể đặt vị trí địa lý mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị, bạn có thể đảm bảo rằng chỉ những người trong khu vực của bạn mới thấy quảng cáo của bạn. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu Google chỉ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người sống ở New York.

Đây là những tính năng quảng cáo Google rất thành công và không giống như bất kỳ loại quảng cáo nào khác. Bạn đang nhắm mục tiêu cụ thể đến những người có mặt trên thị trường hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn tại thời điểm họ thấy quảng cáo của bạn. Không chỉ vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người sống trong khu vực của bạn, đó là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp địa phương.

2. Bạn chỉ trả tiền nếu có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn

Một yếu tố hấp dẫn khác là bạn chỉ trả tiền nếu quảng cáo của bạn hoạt động. Vì Google sử dụng mô hình quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ trả tiền nếu ai đó đang tìm kiếm từ khóa bạn đã đặt giá thầu VÀ đủ quan tâm để nhấp vào quảng cáo của đó.

Bạn có thể đặt số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột lên quảng cáo và đặt ngân sách tối đa hàng ngày. Điều này khác với quảng cáo trên báo địa phương của bạn, chi phí cho một mức giá chuẩn được trả tiền cho dù một người nào đó có xem quảng cáo của bạn hay không.

Google AdWords đã cách mạng hóa cách quảng cáo hoạt động bằng cách chỉ làm cho bạn trả tiền khi người dùng đã thực hiện một hành động để xem trang web của bạn. Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về chi phí quảng cáo là bao nhiêu trong một bài viết khác.

quang-cao-google

3. Nâng cao khả năng theo dõi

Khả năng theo dõi với quảng cáo trên Google là một lợi thế lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ. Với quảng cáo Google, bạn có thể theo dõi chính xác số lượng người đã truy cập vào trang web của bạn bởi vì họ đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Có rất ít rủi ro vì bạn có thể ngừng chạy quảng cáo bất kỳ lúc nào nếu bạn nhận thấy rằng bạn không nhận được kết quả mong muốn.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments