Header Ads

Quảng cáo google

Xác định xem quảng cáo Google của bạn có hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm không?

Google sử dụng kết hợp ba yếu tố chính để xác định thời điểm quảng cáo google hiển thị trên trang kết quả:

  • Giá thầu – Giá thầu là giá mà bạn sẵn sàng trả cho một cú nhấp chuột lên quảng cáo google của mình. Bạn đặt giá thầu với các trang web khác trên các từ khóa mà bạn cho rằng mọi người tìm kiếm nếu họ quan tâm đến sản phẩm của bạn. Một cửa hàng hoa có thể đặt giá thầu trên các cụm từ “hoa hồng” “bó hoa giá rẻ” hoặc “hoa cưới”.
  • Chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo – Quảng cáo của bạn cần phải có liên quan đến tìm kiếm đang được thực hiện để hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là Google. Nếu ai đó tìm kiếm “hoa cưới” thì sẽ không có ý nghĩa gì khi Google hiển thị quảng cáo cho tiệm làm móng. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn có nhiều từ khóa giống nhau mà bạn đang đặt giá thầu trong chính quảng cáo, vì vậy, Google có thể cho biết quảng cáo của bạn có liên quan đến tìm kiếm.
  • Trải nghiệm trang đích – Khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, trang đích mà họ được gửi đến phải có nội dung tương tự như chính quảng cáo google và từ khóa được sử dụng trong tìm kiếm. Nếu bạn sở hữu một thẩm mỹ viện và đang quảng cáo cắt sửa móng tay, bạn sẽ muốn liên kết trực tiếp đến trang có thêm thông tin về cắt sửa móng tay, thay vì trang chủ bao gồm tất cả các dịch vụ của bạn.

quang-cao-google

Sự khác biệt giữa quảng cáo google trên thiết bị di động và trên máy tính

Quảng cáo trên thiết bị di động và máy tính trên Google rất giống nhau. Cả hai quảng cáo đều hiển thị ở đầu và cuối trang kết quả tìm kiếm và bạn đặt giá thầu trên các từ khóa theo cùng một cách cho cả hai thiết bị. Mặc dù một số chủ sở hữu doanh nghiệp bỏ qua thiết bị di động nhưng đó là điều bạn chắc chắn phải nghĩ đến khi quảng cáo Google. Hơn một nửa số tìm kiếm của Google được thực hiện từ thiết bị di động và những người tìm kiếm trên điện thoại của họ thường có mục đích địa phương.

Sự khác biệt chính giữa quảng cáo trên máy tính và thiết bị di động là:

Không gian quảng cáo trên thiết bị di động có ít hơn so với máy tính, thế nên bạn cần đảm bảo thông điệp quảng cáo của mình được đi thẳng đến điểm đích.

Lưu ý rằng quảng cáo trên điện thoại di động kết hợp nút “nhấp để gọi” để mọi người tìm kiếm trên thiết bị di động của họ có thể dễ dàng gọi để biết thêm thông tin.

quang-cao-google-01

Khi thiết lập tài khoản, bạn có thể quyết định xem bạn có muốn quảng cáo google của mình hiển thị trên máy tính để bàn, thiết bị di động hay cả hai. Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập các chiến dịch riêng biệt cho máy tính và thiết bị di động để theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động trên các thiết bị khác nhau. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn có thể muốn tập trung nỗ lực của bạn trên một trong những thiết bị ấy.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments