Header Ads

Quảng cáo google

Phải làm gì nếu tài khoản quảng cáo Facebook của bạn bị vô hiệu hóa

Khi có sự cố với quảng cáo Facebook của bạn, thông thường sẽ rơi vào hai danh mục: quảng cáo bị từ chối hoặc tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa. Nếu bạn đã nhận được quảng cáo bị từ chối, có thể do vi phạm, trong khi tài khoản bị vô hiệu là do vi phạm quảng cáo lặp lại hoặc phản hồi tiêu cực cao trên tài khoản của bạn.

Quảng cáo bị từ chối

Có sự khác biệt giữa quảng cáo bị từ chối ngay lập tức so với quảng cáo bị gắn cờ sau khi chạy trong một khoảng thời gian. Nguyên nhân phổ biến của việc từ chối quảng cáo là:

Sử dụng các từ được gắn cờ, chẳng hạn như “này” vì từ đó thường được sử dụng làm mồi nhấp chuột. Việc sử dụng quá mức “bạn” hoặc “của bạn” cũng có thể gây ra sự từ chối.

Số lượng ký hiệu, ký tự hoặc sử dụng tất cả các chữ in hoa.

Sự cố với trang đích của bạn. Chuyển hướng đến một loại trang khác, cửa sổ bật lên khó chịu hoặc tuyên bố thu nhập sẽ bị gắn cờ.

Vi phạm phần thuộc tính cá nhân của chính sách quảng cáo.

Sử dụng nhãn hiệu, biểu trưng, ​​hình ảnh của Facebook hoặc thậm chí không tận dụng từ “Facebook”.

tai-khoan-quang-cao-facebook

Tài khoản bị vô hiệu hóa

Nếu tài khoản quảng cáo cá nhân của bạn bị vô hiệu hóa, nó có thể gây ấn tượng xấu cả về mặt chuyên môn lẫn cá nhân. Tùy chọn đầu tiên và tốt nhất là sử dụng quy trình kháng nghị trò chuyện. Và đừng quên tiếp tục cố gắng, ngay cả khi bạn không có lần đầu tiên. Tôi có một người quen đã phải cố gắng năm lần trong suốt ba tuần để tài khoản của cô ấy được khôi phục lại.

Nếu không có cách nào hiệu quả, hãy thiết lập tài khoản quảng cáo mới bằng quy trình sau:

Tìm một người bạn, đồng nghiệp hoặc thành viên gia đình đáng tin cậy.

Tới nhà của người đó (vì bạn đang ở một địa chỉ IP khác).

Yêu cầu người đó mở một tài khoản người quản lý doanh nghiệp hoàn toàn mới .

Thiết lập tài khoản quảng cáo mới trong trình quản lý doanh nghiệp.

Thiết lập trang doanh nghiệp mới trên Facebook.

Nhận loại thanh toán mới, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ mới.

Yêu cầu họ làm cho bạn trở thành quản trị viên trên trang và tài khoản mới để bạn có toàn quyền quản trị.

Thậm chí bạn có thể cần phải chạy quảng cáo đến các trang đích nằm trên một tên miền khác với trước đây.

Xin lưu ý rằng bạn sẽ không còn có tài khoản quảng cáo cá nhân nữa, nhưng tài khoản người quản lý doanh nghiệp mang tính “kỹ thuật” do người bạn đáng tin cậy của bạn sở hữu. Không có cách nào để khôi phục tài khoản quảng cáo cá nhân trừ khi bạn có thể nhận hỗ trợ để khôi phục tài khoản hoặc thiết lập hồ sơ cá nhân Facebook hoàn toàn mới, nhưng điều này là trái với các điều khoản của thỏa thuận dịch vụ.

Nếu đó không phải là tài khoản quảng cáo cá nhân bị đóng, nhưng là tài khoản quảng cáo của Người quản lý doanh nghiệp, hãy bỏ qua các bước ở trên. Bạn chỉ cần tạo tài khoản quảng cáo mới trong trình quản lý doanh nghiệp, trang Facebook mới và thiết lập phương thức thanh toán mới. Trong một số trường hợp, bạn có thể không phải tạo trang Facebook mới. Đó là lý do tại sao phương pháp thử nghiệm tôi đã đề cập ở trên rất tiện dụng.

Đây là thời điểm tuyệt vời để lưu ý rằng việc thiết lập tài khoản mới dễ dàng hơn khi bạn bắt đầu bằng cách sử dụng trình quản lý doanh nghiệp, thay vì chạy quảng cáo từ tài khoản quảng cáo cá nhân. Nếu bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp, hãy thiết lập người quản lý doanh nghiệp của bạn càng sớm càng tốt và ngừng sử dụng tài khoản quảng cáo cá nhân.

tai-khoan-quang-cao-facebook-01

Nếu bạn chắc chắn bạn không vi phạm bất kỳ quy tắc nào, hãy tử tế và kiên trì. Rất bền bỉ, vì có thể mất vài ngày để nhờ ai đó từ nhóm chính sách Facebook xem xét tài khoản của bạn. Khi bạn liên lạc với ai đó, nếu bạn đã đầu tư một số tiền lớn trong quảng cáo Facebook, bạn thích nền tảng và phát theo quy tắc, hãy để người mà bạn đang nói chuyện biết điều đó.

Cuối cùng – và không cần phải nói – nếu bạn đã bị vô hiệu hóa tài khoản của mình vì bạn phá vỡ quy tắc một cách hợp pháp, đã đến lúc xem lại chính sách quảng cáo của Facebook hoặc tìm một cách khác để quảng cáo!

Dành thời gian để nuôi dưỡng trang và tài khoản quảng cáo của bạn. Đừng điên và cố gắng đăng các quảng cáo nguy hiểm. Cuối cùng, nếu tài khoản của bạn bị đóng cửa, đừng làm mất tinh thần; nó đã xảy ra với nhiều người trong chúng ta. Hãy kiên trì trong việc tìm kiếm giải pháp để sao lưu và chạy nhanh nhất có thể.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments