Header Ads

Quảng cáo google

Thiết kế nhận dạng thương hiệu: Nó là gì và cách thực hiện

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu là thông điệp thương hiệu toàn diện, xác định cách khách hàng cảm nhận thương hiệu của bạn trên thị trường. Có ba thành phần của thiết kế nhận dạng thương hiệu – văn hóa và giá trị thương hiệu của bạn, vị trí trên thị trường và hình ảnh thương hiệu. Các doanh nghiệp truyền đạt thiết kế nhận diện thương hiệu của họ cho khách hàng sử dụng các yếu tố vô hình và hữu hình như biểu tượng, văn hóa công ty và nhắn tin.

Mặc dù có thể tạo ra bản sắc thương hiệu của riêng bạn, nhưng đây là một thành phần quan trọng cho doanh nghiệp bạn và tôi khuyên bạn nên thuê một chuyên gia có kinh nghiệm để trợ giúp.

Cách thiết kế nhận diện thương hiệu hoạt động

Thiết kế nhận diện thương hiệu được thực hiện bằng cách tạo thông điệp gắn kết kết hợp các giá trị công ty , biển báo, danh thiếp, đồng phục, thực đơn, túi mua sắm, đề can trên xe và hơn thế nữa. Thông điệp kết quả rõ ràng truyền đạt giá trị duy nhất của công ty bạn cho người tiêu dùng lý tưởng của mình. Nếu được thực hiện đúng, thiết kế nhận dạng thương hiệu của bạn nên cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn và phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh.

Brand Branding Marketing Strategy Identity Concept

Brand Branding Marketing Strategy Identity Concept

Các doanh nghiệp đáng nhớ nhất trên thế giới đều có thiết kế nhận dạng thương hiệu. Apple gắn bó chặt chẽ với một hình ảnh trực quan về một quả táo cắn và thiết kế các sản phẩm của nó. Bản sắc của Nike được chuyển tải trong một swoosh duy nhất. Mọi người nhớ một doanh nghiệp theo những gì mà doanh nghiệp trông giống như cái gì đó và thông điệp thống nhất nó truyền tải.

>>> LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ MỘT NHÀ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU <<<

Mỗi công ty này tập trung vào ba yếu tố thiết kế nhận dạng thương hiệu, bao gồm:

Văn hóa và giá trị thương hiệu: Để thiết kế bản sắc thương hiệu, doanh nghiệp của bạn nên xác định lý do tại sao nó tồn tại, người phục vụ và những gì nó cung cấp. Thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn thể hiện những nền văn hóa và giá trị đó.

Vị trí trên thị trường: Cách bạn thiết kế thương hiệu của mình tùy thuộc vào người bạn đang cố gắng tiếp cận – đối tượng mục tiêu của bạn. Như với bất kỳ thực hành tiếp thị nào, điều này bắt đầu bằng việc hiểu hồ sơ khách hàng của bạn.

Thành phần hình ảnh thương hiệu (bao gồm cả logo): Tính năng dễ nhận biết nhất của thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn là thiết kế hữu hình riêng của mình – logo, màu sắc, phông chữ, linh vật, giấy dán tường, hộp, đồng phục, bưu phẩm, giấy tiêu đề, biển báo – tất cả mọi thứ. Đó là thương hiệu của bạn – tinh tế, được xác định và được bao bọc trong một bộ sưu tập các hình ảnh bắt mắt hoặc thậm chí là thiết kế sản phẩm.

Thiết kế nhận dạng mất một trong ba thành phần này và truyền chúng thành một thông điệp trực quan thu hút tính cách thương hiệu của bạn và khiến doanh nghiệp bạn hấp dẫn đối tượng mục tiêu của mình. Hiểu được điều này làm cho quá trình tạo danh tính thương hiệu của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu-07

 

Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Điện thoại: 028 62587750‬

Email: lyly@applered.com.vn

Websitehttp://taodo.com.vn/

 

No comments