Header Ads

Quảng cáo google

Lợi ích của việc thuê một nhà thiết kế nhận diện thương hiệu

Có thể bạn là một doanh nghiệp nhỏ vừa mới startup. Hoặc có thể bạn đã phát triển một thời gian ngắn và bạn đang tự hỏi liệu bạn có nên cập nhật danh tính thương hiệu hiện tại của mình hay không. Có đáng để đầu tư vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt hơn không?

Đối với các doanh nghiệp có thể được tất cả khách hàng của họ từ các vùng lân cận  giới thiệu – và họ hài lòng với điều đó – có thể nó không đáng giá. Hãy là suy nghĩ của thợ ống nước, cơ khí, hoặc nha sĩ. Miễn là dịch vụ của họ tuyệt vời, hx không để tâm là bao. Nhưng nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp mà thẩm mỹ có thể tăng, khả năng hiển thị hoặc doanh thu của bạn (nghĩ về thực phẩm và đồ uống, khách sạn, thời trang, nghệ thuật, dịch vụ tài chính, sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, v.v.), bạn có thể hưởng lợi từ việc thuê một nhà thiết kế nhận diện thương hiệu. Thiết kế tuyệt vời có thể giúp bạn:

ĐÁNG NHỚ

Thiết kế nhận dạng thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí của khách hàng. Sau khi nhìn thấy nó một vài lần, nó trở thành ngay lập tức được thay thế như bạn, và khách hàng quen thuộc hơn bao giờ hết.

TẠO MONG MUỐN

Khách hàng được rút ra để thu hút và một công ty rõ ràng nhận được chúng.

thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu-04

NHÌN THÀNH LẬP

Như thể bạn không chỉ đến hiện trường ngày hôm qua với một logo clip nghệ thuật vội vàng in trên thẻ đục lỗ từ máy in phun văn phòng của bạn.

NHÌN TO HƠN

Vật liệu được thiết kế trang nhã và in ấn đáng yêu truyền đạt rằng bạn đang hạnh phúc. Khách hàng muốn làm việc với các công ty thành công.

Hai điểm cần xem xét khi tạo thiết kế nhận dạng thương hiệu cho phần khởi động

Cùng với các doanh nghiệp nhỏ, các công ty khởi nghiệp có các yếu tố tương tự để xem xét khi tạo một bản sắc thương hiệu.

– Văn hóa

Văn hóa của tổ chức của bạn. Nhịp tim của bạn là gì? Tại sao anh làm điều này? Niềm tin, giá trị và cách suy nghĩ và làm việc của bạn là gì? Nó sẽ ảnh hưởng đến thiết kế nhận dạng của bạn nếu nó cảm thấy chân thực. Hãy trả lời tất cả các câu hỏi này, bạn sẽ tìm ra văn hóa cốt lõi cho tổ chức của mình.

– Kết nối

Kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn. Họ cần gì, yêu cầu và trả lời? Bản sắc thương hiệu của bạn không chỉ làm bạn hài lòng, bởi nó sinh ra là dành cho họ. Bạn có thể chắc chăn một điều liên quan đến họ bằng cách tạo ra thiết kế có tiếng vang mạnh mẽ.

Khi ngôn ngữ và hình ảnh của bạn cần khởi động ở cả hai bên, bạn đã làm đúng.

thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu-05

>>> CÁCH TẠO THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN TRONG 6 BƯỚC <<<

Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Điện thoại: 028 62587750‬

Email: lyly@applered.com.vn

Websitehttp://taodo.com.vn/

No comments