Header Ads

Quảng cáo google

6 Mẹo để quảng cáo Facebook hiệu quả

Bạn có đang quảng cáo Facebook không? Bạn có muốn quảng cáo của bạn đạt hiệu quả hơn một chút so với thời gian và tiền bạc của bạn bỏ ra không?

Vâng 6 mẹo dưới có thể giúp bạn đấy.!  Nếu bạn là một người đã dùng đến quảng cáo facebook thì đừng bỏ qua nhé.

Mẹo 1: Tìm hiểu cách sử dụng Power Editor trong quảng cáo facebook

Bạn là một nhà kinh doanh, bạn lên kế hoạch quảng cáo facebook nhưng bạn lại không sử dụng Power Editor cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình. Vâng, bạn có thể đang lãng phí rất nhiều thời gian trong việc quản lý giao diện quảng cáo của mình đấy. Khi tạo chiến dịch, bộ quảng cáo và quảng cáo giao diện Facebook sẽ tự động mặc định cho người quản lý chiến dịch quảng cáo. Nguồn soạn thảo là một phương thức mà bạn nên sử dụng thay thế. Trình chỉnh sửa nguồn là phiên bản quản lý quảng cáo ít phức tạp hơn nhiều. Nó cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, hoán đổi, sao chép, tạm dừng, v.v … trên nhiều chiến dịch, tập hợp quảng cáo và quảng cáo facebook cùng một lúc. Ngoài ra, mọi thay đổi bạn thực hiện sẽ được lưu vào bản nháp trước khi tải lên. Đó là 1 quy trình gồm hai bước không giống như trình quản lý quảng cáo. Điều này sẽ cho phép bạn sửa bất kỳ lỗi nào bạn đã thực hiện đối với các chỉnh sửa hàng loạt của bạn trước khi chúng xuất hiện trực tuyến.

quang-cao-facebook

Mẹo 2: Có một chiến lược, nói không với Wing It

Facebook hiện nay hoàn toàn giống như bất kỳ một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số nào khác. Có nghĩa là khi bạn sử dụng nó, bạn có một chiến lược kinh doanh tại chỗ. Tôi biết khi nói đến điều này, bạn cảm thấy nó quá rõ ràng nhưng tôi vẫn muốn nhắc đến nó lần nữa, bởi vì nó thật sự quan trọng. Tất cả chúng ta đều thấy những quảng cáo trên Facebook đều đang cố gắng giới thiệu sản phẩm của họ đến với khách hàng một cách tối ưu nhất. vậy làm thế nào để có thể quảng cáo được nhưng không gây phiên nhiễu và cảm giác khó chịu của khách hàng khi họ lướt đến mẫu quảng cáo. Bạn có thể tận dụng các cơ hội để xây dựng một phương pháp hợp lí nhằm tiếp cận đến các kênh mà bạn đã khoanh vùng là có khách hangg tiềm nămg facebook. Hãy sử các chiêu trò mời gọi, đánh vào tâm lý cần có và ánh nhìn của người với một chút danh tiếng về thương hiệu trước khi bạn cố gắng bán cho họ thứ gì đó. Hãy để cho tôi biết bạn là ai, và sau đó bạn mới có thể bán hàng cho họ.

Mẹo 3: Sử dụng quy ước đặt tên mô tả

Bạn quảng cáo facebook, bạn đã có chiến lược của riêng mình và bạn mong muốn xây dựng một số chiến dịch. Quá tuyệt vời!

OK, điều này sẽ được gọi là chiến dịch # 1…… STOP!!!

Bạn không dám sử dụng một quy ước đặt tên mơ hồ! Bất cứ khi nào bạn muốn đặt tên cho một cái gì đó, nó phải thật rõ ràng về ý nghĩa bạn muốn như mục đích / loại chiến dịch, quảng cáo, hoặc quảng cáo loại gì… Bạn đã nỗ lực tạo ra một chiến dịch cho quảng cáo facebook trên kênh truyền thông? Nhưng sau đó, dòng tiêu đề nêu tên chiến dịch của bạn lại mang một ý nghĩa ở một nơi nào đó. Trong khi chúng tôi đang đặt mục tiêu cho chiến dịch của bạn (chuyển đổi, nhấp vào trang web, vv)? Vậy những người bạn đang nhắm mục tiêu với các thiết lập này quảng cáo là những ai? Loại quảng cáo (hình ảnh, video, vv) là gì? Hãy suy nghĩ thật kĩ khi bạn đặt tên cho bất cứ điều gì trong chiến dịch quảng cáo của mình. Điều này làm cho nó rất dễ dàng để đưa vào tài khoản và xem những gì và không làm việc từ chế độ xem cấp cao nhất.

Mẹo 4: Sử dụng phân đoạn

Ah phân khúc, nó làm tốn thời gian của tôi. Bạn tin rằng bạn đã chạy quảng cáo facebook và bạn ném tất cả mọi thứ bạn có vào trong một chiến dịch/quảng cáo được thiết lập thì ngay lập tức nó sẽ mang tiền về cho bạn? Không đâu. Alas, nhà quảng cáo kỹ thuật số của những người nghèo! Chúng ta phải phân đoạn cho một chiến dịch để nó được thành công theo ý mà chúng ta mong muốn. Bạn hãy phá vỡ ý nghĩ trên với một ví dụ sau đây nhé. Tôi nói tôi đang bán giày của nam giới và phụ nữ, và tôi muốn giới thiệu những sản phẩm tôi đang bán lên trên Facebook cho những người chưa nghe nói về chúng với một số nội dung mang tiêu đề (oh này nhìn, tôi đang tìm bản thân mình). Bạn có nghĩ rằng như vậy hiệu quả nếu bạn dùng mẫu quảng cáo đó dùng để giới thiệu chung đến nam giới và phụ nữ hay không? Tôi đề nghị một giải pháp đến bạn đó là chúng ta hãy tạo nên 2 mẫu quảng cáo, nhắm đến mục tiêu là nam giới và phụ nữ là riêng biệt nhau. Bằng cách đó tôi đã quảng cáo một cách sáng tạo và tin nhắn của tôi có thể được thiết kế rất đặc biệt. Phương pháp này không những chỉ phù hợp cho việc phân loại giới tính mà tôi có thể làm điều này với vị trí địa lý, tuổi tác, và nhiều hơn nữa! Đừng ngại thể hiện sự sáng tạo của bạn.

quang-cao-facebook-01

Mẹo 5: Chỉnh sửa Vị trí Quảng cáo của bạn

Khi tạo bộ quảng cáo, bạn hãy đảm bảo các vị trí bạn đã chọn khoanh vùng khách hàng tiềm năng cho chiến dịch quảng cáo facebook của bạn. Quảng cáo bạn tạo cho Facebook còn có thể liên kết được cả trên Instagram. Nó cũng có thể liên kết các đối tượng là bạn bè với những khách hàng đã tương tác với mẫu quảng cáo của bạn ngay cả khi bạn đã tắt quảng cáo trên facebook. Nó thậm chí có thể liên kết trong Facebook messenger. Tôi hoàn toàn khuyên bạn nên sử dụng Instagram cho việc quảng cáo bán hàng, nhưng bạn có thể chọn không tham gia mạng đối tượng và người đưa tin nếu bạn lo lắng về việc quảng cáo của bạn đang hiển thị ở đâu đó.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments