9 lý do bạn không thể bỏ qua việc tiếp thị bằng sms marketing.
Là nhà quảng cáo, chúng ta phải liên tục nghĩ ra những cách sáng tạo để đưa thông điệp của mình đến với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đồng thời chúng ta cũng phải đảm bảo có được kết quả xứng đáng từ những nỗ lực của mình. Một trong những quy tắc cơ bản thực tế trong tiếp thị là phải hiểu thấu và nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng, để cập nhật thói quen mua hàng và những mà họ đang tìm kiếm về sản phẩm. Bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng sản phẩm của bạn khách hàng có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi nào mà họ tìm kiếm. Và với thời đại công nghệ thiết bị thông minh đang ngày được phát triển thì việc tiếp thị trên thiết bị di động đã được đánh giá cao hơn cả việc quảng cáo trên máy tính. Đối với những người chưa từng xem xét đến lợi ích của việc sử dụng SMS Marketing, tôi đã tập hợp 9 lý do sử dụng SMS Marketing có thể hỗ trợ được bạn trong chiến lược kinh doanh của mình:
-
Ngay lập tức
Bạn sẽ không có quá nhiều thời gian triển khai một chiến dịch quảng cáo đưa thông tin sản phẩm đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhưng với SMS Marketing, bạn chỉ cần quyết định thông điệp của mình là gì và gửi đoạn tin nhắn SMS quảng cáo ấy đến số lượng lớn đến khách hàng của bạn mà không mất quá nhiều thời gian gửi tin nhắn. Vì vậy, không chỉ bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian quý báu, bạn còn có thể thấy được kết quả ngay lập tức bởi theo những nghiên cứu có hơn 90% tin nhắn gửi đi đã được đọc trong vòng 3 phút sau khi nhận được, điều này sẽ mang đến hiệu quả quảng cáo cho bạn.
-
Thân thiện với thiết bị di động
Làm cho doanh nghiệp của bạn thân thiện với thiết bị di động không còn là cái gì đó là quá khó khăn mà để xem xét. Bởi vì hiện nay, thiết bị di động là một vật không thể thiếu đối với mọi người, có thể nói là vật bất ly thân. Và SMS Marketing tương thích với tất cả các loại điện thoại di động, do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bỏ qua một số người dùng hoặc đưa khách hàng của bạn khó hiểu với các loại công nghệ hoàn toàn mới.
-
Thân thiện với khách hàng
So với email, thư trực tiếp và các cuộc họp mặt đối mặt; một tin nhắn văn bản có tác động đến khách hàng một lượng carbon thấp nhất. Trong thực tế nó gần như một cách miễn phí carbon giao tiếp, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cách để làm cho doanh nghiệp của bạn xanh hơn, tiếp thị tin nhắn SMS là một bước tiến lớn đúng hướng.
-
Trực tiếp
Hầu hết chúng ta không bao giờ rời khỏi nhà mà không có điện thoại di động bên mình, trên thực tế nó có thể trong tầm tay 24/7. Bên cạnh việc gặp mặt trực tiếp hoặc gọi cho từng khách hàng, thì SMS Marketing đã trực tiếp truyền đạt thông điệp của bạn đến khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm họ cần.
-
Đơn giản
Khi chúng tôi cố gắng sắp xếp cuộc sống bận rộn của mình, đôi khi chúng ta cần rất nhiều thông tin cần tìm hiểu nhưng chuỗi thời gian chúng ta quá ít. Email không đọc, quảng cáo bị bỏ qua và tờ rơi bị loại bỏ. SMS nhỏ và đơn giản nhưng sẽ nhận được tin nhắn ngay lập tức mà không gặp bất kỳ sự lộn xộn nào. Bạn nhận được bao nhiêu tin nhắn văn bản mà bạn không đọc?
-
Có thể theo dõi
Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp báo cáo để kiểm tra thư của bạn đã được gửi thành công chưa. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức theo dõi thông minh chiến dịch thông mình, thì những người chơi hàng đầu trong tiếp thị SMS Marketing sẽ không chỉ cho bạn biết khi tin nhắn của bạn được gửi thành công, mà còn cung cấp cho bạn chi tiết về ai, liên kết nào và khi nào được nhấp vào đảm bảo bạn nhận được hầu hết báo cáo cho các chiến dịch của bạn.
-
Tạo khách hàng tiềm năng
Từ khóa rất dễ thiết lập trên một mã ngắn SMS Marketing và nó có thể lấy từ tên thương hiệu của bạn để tạo thành một từ đáng nhớ. Quảng cáo từ khóa của bạn trên trang web, phương tiện được in hoặc trong cửa hàng của bạn, cho phép khách hàng chọn tham gia vào danh sách gửi thư của bạn. Ví dụ: Nhắn tin SMS đến 82228 để có tin tức thú vị và ưu đãi đặc biệt! Điều này không chỉ cung cấp cho bạn nhiều địa chỉ liên lạc mới để giao tiếp mà còn tạo ra khách hàng tiềm năng ngay lập tức với ít nỗ lực mà bạn hoặc khách hàng của bạn yêu cầu.
-
Cá nhân
Hầu hết email của mọi người và các hộp thư trực tiếp đều có rất nhiều các loại tin nhắn rác và spam mỗi ngày. Khách hàng sẽ chỉ chọn quan tâm đến thông tin các SMS của sản phẩm cà doanh nghiệp mà họ quan tâm muốn tương tác, thế nên bạn hãy biết rằng bạn đang gửi thư cho ai, đúng khách hàng tiềm năng hay chưa, đừng để tin nhắn bị lãng phí bởi người dùng bỏ qua nó. Nếu bạn muốn làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thực sự đặc biệt, hãy cá nhân hóa tin nhắn SMS Marketing của bạn với nội dung thật đặc biệt thu hút khách hàng và nó hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian.
-
Chi phí-hiệu quả
Không chỉ là chiến dịch SMS giá cả phải chăng cho ngân sách của tất cả các hình dạng và kích thước, hơn thế nữa bạn cũng sẽ thấy lợi tức đầu tư lành mạnh từ tiếp thị qua SMS. Chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ cho mỗi tin nhắn, bạn có thể thực sự nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch của bạn mà không cần sợ rằng chiến dịch phá vỡ ngân sách của bạn.
Đặc biệt việc thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện thông tin liên lạc với khách hàng là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp hàng năm, nhưng bạn lại không có một ngân sách khổng lồ và nhiều thời gian thì SMS là một công cụ tiếp thị nhỏ nhưng cực mạnh mẽ không thể bỏ qua.
Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Fax: (08)62587749
Email: contact@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment