Header Ads

Quảng cáo google

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về SMS Marketing

Là một marketer, bạn sẽ đưa ra một chiến dịch marketing nào có tỷ lệ mở 98%? Tốt hơn, một trong số đó đã được đọc trong vòng ba phút sau khi nhận hơn 90 phần trăm thời gian? Và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kết hợp kênh đó với các chiến dịch dựa trên vị trí để cung cấp phiếu mua hàng có giá trị cho khách hàng tiềm năng và khách hàng ngay tại thời điểm họ có nhiều khả năng mua hàng nhất với bạn? Nghe quá tốt để thành sự thật?

Trên thực tế, bạn làm có thể làm mọi thứ ngay trong tầm tay của bạn với SMS Brand Name, và đối với nhiều doanh nghiệp, đó là một thành phần chủ yếu của chiến lược tiếp thị di động của họ. Nếu bạn đang tự hỏi liệu tiếp thị qua SMS có phù hợp với bạn không hay cách bắt đầu như thế nào, hãy tham khảo bài viết này hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Ai nên sử dụng SMS Brand Name?

Không có quy tắc cứng nhắc và nhanh chóng về việc doanh nghiệp và ngành nào phù hợp nhất cho tiếp thị qua SMS, nhưng tiếp thị qua SMS chắc chắn phù hợp hơn cho các mục tiêu tiếp thị nhất định hơn các mục tiêu khác.

Gây quỹ / Nâng cao nhận thức: Tổ chức phi lợi nhuận hoạt động rất tốt với tiếp thị qua SMS, cả với văn bản để quyên góp chiến dịch và khiến mọi người tham gia vào một nguyên nhân để hành động, chẳng hạn như ký đơn thỉnh cầu. Hãy suy nghĩ quỹ cứu trợ động đất.

sms-brand-name

Dịch vụ khách hàng: Toàn bộ số liệu thống kê hỗ trợ việc sử dụng SMS cho dịch vụ khách hàng, chẳng hạn như:

– Nhắn tin có tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao nhất đối với phương thức liên lạc với trung tâm dịch vụ (90%).

– Hơn một nửa số người tiêu dùng muốn sử dụng SMS trên tất cả các phương thức giao tiếp khác với một trung tâm hỗ trợ.

– Nhiều người tiêu dùng cho biết họ muốn nhận thông báo trạng thái đơn đặt hàng và xác nhận cuộc hẹn và đặt chỗ qua văn bản hơn các phương pháp khác.

– 64% người tiêu dùng có ý kiến ​​thuận lợi hơn về công ty cung cấp tin nhắn SMS dưới dạng kênh dịch vụ khách hàng.

SMS Marketing hoạt động như thế nào?

Có hai yếu tố của chiến dịch SMS: Code ngắn và từ khóa. Code là một số có năm hoặc sáu chữ số phục vụ như khách hàng “số điện thoại” nhắn tin từ khóa vào. Từ khóa, sau đó là từ nằm trong phần nội dung của thư và biểu thị chiến dịch nào mà khách hàng của bạn đang đăng ký.

Để bắt đầu, bạn cần thuê dịch vụ viết content; họ sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một code cho các chiến dịch của bạn. Có hai cách để lấy code:

– Chia sẻ code do dịch vụ tiếp thị SMS của bạn cung cấp. Đây là lựa chọn kinh tế nhất, mặc dù nó có thể hạn chế lựa chọn từ khóa của bạn. Về cơ bản, dịch vụ tiếp thị có một code được tất cả khách hàng dùng chung và bạn sử dụng từ khóa của mình để xác định chiến dịch. Bạn sẽ phải chọn các từ khóa không được sử dụng bởi các khách hàng khác của dịch vụ đó.

– Nhận code của riêng bạn chỉ được sử dụng bởi khách hàng của bạn. Điều này cho phép bạn linh hoạt hơn nhiều trong việc chọn từ khóa; bạn sở hữu code của mình, do đó, về cơ bản bạn cũng sở hữu tất cả các từ khóa có thể có cho mã đó. Tùy chọn này đắt hơn nhiều, thường tốn 1.000 đô la một tháng trở lên để thuê từ công ty SMS của bạn.

Khi bạn đăng ký với công ty tiếp thị SMS và nhận code, bạn sẽ quản lý tất cả các chiến dịch của mình thông qua trang tổng quan trực tuyến. Tùy thuộc vào nhà cung cấp bạn chọn, bạn có thể chọn từ nhiều công cụ quản lý chiến dịch khác nhau bao gồm phân tích và báo cáo.

Bao nhiêu chi phí tiếp thị qua SMS?

Nói chung, bạn sẽ có hai chi phí chính liên quan đến tiếp thị văn bản của bạn: phí gửi văn bản và chi phí cho thuê từ khóa. Mỗi công ty có các tùy chọn giá của riêng mình, nhưng mô hình điển hình nhất là một khoản phí hàng tháng bao gồm một số văn bản và từ khóa nhất định.

sms-brand-name-1

Nói chung, bạn có thể phải trả từ 5 đô la đến 25 đô la cho mỗi từ khóa mỗi tháng và từ 0,01 đô la đến 0,05 đô la cho mỗi văn bản. Nhiều công ty tiếp thị SMS hàng đầu cung cấp các gói bao gồm số lượng tin nhắn văn bản cố định (ví dụ: 2.000 đến 25.000) và số từ khóa cố định (từ 2 đến 10 thường) cho một khoản phí cố định hàng tháng. Bạn có thể mong đợi để trả một nơi nào đó giữa $ 50 và $ 500 mỗi tháng tùy thuộc vào khối lượng văn bản của bạn, số lượng từ khóa, và các tính năng mong muốn.

Đáng chú ý: Hầu hết các nhà cung cấp cho phép các thông điệp trong nước miễn phí và từ khóa Sub là những từ mà kích hoạt một phản ứng văn bản đặc biệt, chẳng hạn như “STOP” để không tham gia vào chiến dịch văn bản hoặc “GIỜ” cho một văn bản với giờ lại “từ khóa phụ.” hoạt động.

Liên hệ với CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội

Hotline: 0932 600 696

Fax: (08)62587749

Email: contact@applered.com.vn

Website: http://taodo.com.vn/

No comments