Header Ads

Quảng cáo google

Mọi cơ quan cần biết cách thực hiện SMS Brand Name tốt nhất

Hãy nói về một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận và thu hút người tiêu dùng, SMS Brand Name. Người tiêu dùng thích sử dụng tin nhắn văn bản; nó đơn giản, thuận tiện và có sẵn. Và bởi vì người tiêu dùng yêu thích nó, bạn cần yêu thích nó, sử dụng nó và nắm lấy sức mạnh của SMS Brand Name. Để giúp bạn điều hướng tốt hơn kênh mạnh mẽ này, chúng tôi sẽ giới thiệu, 7 Cách thực hành tốt nhất cho SMS (Tin nhắn văn bản).

Mặc dù tin nhắn văn bản đã tồn tại hơn 20 năm, nhưng chỉ gần đây nó mới trở thành kênh truyền thông B2C phổ biến cho các nhà tiếp thị. Nó trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng đến nỗi, giờ đây nó là kênh truyền thông ưa thích để người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu và doanh nghiệp!

  1. LỰA CHỌN TỪ KHÓA

Mặc dù không có quy tắc cứng và nhanh nào liên quan đến việc chọn từ khóa tin nhắn văn bản, chúng tôi thường khuyên bạn nên sử dụng tên thương hiệu hoặc doanh nghiệp làm từ khóa chính để xây dựng cơ sở dữ liệu thuê bao. Từ khóa thay thế rất tốt cho các chiến dịch và thiết lập tùy chọn ngôn ngữ.

  1. NỘI DUNG & NGÔN NGỮ

Giữ cho nó chuyên nghiệp! Các tin nhắn nên phản ánh thương hiệu và đại diện cho doanh nghiệp. Không có gì tệ hơn là nhận được một tin nhắn trông giống như một mật mã.

  1. TẦN SỐ

Hầu như tất cả mọi người đã tham gia vào một cuộc trò chuyện nhóm đó, bạn biết một người luôn làm nổ tung điện thoại của bạn bằng những tin nhắn bất tận về con mèo của Suzan. Ping, Ping, Ping, PING! Cứ sau 20 giây. Thật khó chịu và mất tập trung! Người đăng ký đã tin tưởng thương hiệu có quyền truy cập vào hộp thư đến quý giá nhất của họ, chúng tôi không muốn lạm dụng nó. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ tin nhắn khoảng 2-4 mỗi tháng.

  1. THỜI GIAN

Thời gian cũng quan trọng như tần suất và nội dung; Đó là tất cả về tôn trọng người tiêu dùng. Đây là lý do tại sao bạn chỉ nên gửi tin nhắn trong giờ làm việc. Trong khi cập nhật đêm từ anh em họ của chúng tôi đi du lịch thế giới có thể thú vị. Một cuộc gọi đánh thức hai giờ sáng khoảng 50% ứng dụng có thể không có tác dụng tương tự.

  1. LỰA CHỌN

Bạn có thể muốn bỏ qua phần này, sau tất cả lý do tại sao người đăng ký sẽ rời bỏ bạn!? Nhiều như chúng tôi muốn tin rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, rất có thể nó sẽ, vì bất kỳ lý do nào. Điều quan trọng là làm cho quá trình từ chối dễ dàng như quy trình chọn tham gia. Mỗi tin nhắn được gửi cần bao gồm tùy chọn từ chối, nghĩa là, bất cứ lúc nào gửi STOP đến mã ngắn được chỉ định đều cho phép người tiêu dùng từ chối. Sự tự do này làm tăng thêm niềm tin của họ và cho người tiêu dùng biết thương hiệu không phải là một quảng cáo bật lên gây phiền nhiễu mà sẽ không biến mất.

  1. KHIẾU NẠI

Tuân thủ có thể không phải là cách thực hành tốt nhất thú vị nhất nhưng nó đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn tránh nước nóng mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Để hiểu các quy tắc hoàn chỉnh đằng sau tiếp thị SMS, chúng tôi khuyên bạn nên truy cập CWTA. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ đáp ứng một số yêu cầu thiết yếu.

Xem thêm dịch vụ SMS Brand Name tại: https://taodo.com.vn/category/tin-tuc-vi/

No comments