Sự khác nhau giữa SMS brandname và SMS marketing
SMS Brandname và SMS Marketing đang được xem là xu hướng phát triển mới trong ngành quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hiện nay. Lựa chọn hình thức này, các chủ doanh nghiệp sẽ được tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Thế nhưng bạn đã phân biệt được thế nào là SMS Brandname và thế nào là SMS Marketing chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai hình thức Marketing Online phổ biến hiện nay.
SMS là cách viết tắt tiếng Anh của từ Short Message Services, đây là một giao thức viễn thông dùng để gửi các thông điệp dạng văn bản không quá 160 ký tự dành cho điện thoại di động và một số PDA không dây.
Sự phát triển vượt bậc của việc sử dụng điện thoại di động vô hình chung đã biến tiếp thị qua SMS được thuận lợi hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp đã nhanh chóng lựa chọn SMS Brandname và SMS Marketing là hai loại hình quảng cáo để khai thác tối ưu, bạn hãy theo dõi bài viết này để tìm cho mình một lối đi đúng hướng trong chiến dịch Marketing Online của mình nhé.
1. SMS BRANDNAME
SMS Brandname là gì?
SMS Brandname hay còn gọi là dịch vụ tin nhắn tên thương hiệu là một hình thức gửi tin từ 1 phía đến nhiều người với những mục đích marketing khác nhau trên cơ sở các thông điệp ngắn trên mạng viễn thông. Cụ thể là mỗi tin nhắn ngắn (SMS) gửi đi sẽ có tên thương hiệu gắn ở phần tiêu đề( From; sender)-thay vì một dòng số điện thoại thông thường hay những đầu số khô khan 8xxx, 7xxx, 6xxx thiếu thiện cảm và không mấy tin tưởng.
Đặc biệt với chi phí thấp mà hiệu quả cao, thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải sẽ được gửi đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể theo các tiêu chí: Khu vực, độ tuổi, thu nhập, giới tính, nghề nghiệp… cùng lúc và khách hàng có thể lưu lại thông tin về doanh nghiệp bạn trên điện thoại di động. Đây là một giải pháp Marketing trực tiếp hiệu quả nhất, tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn nhanh nhất.
Tin nhắn thương hiệu sử dụng khi nào?
Các siêu thị, doanh nghiệp có nhu cầu gửi tin nhắn combo tặng quà, khuyến mại, giảm giá, chăm sóc đến các khách hàng thân thiết của mình.
Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…
2. SMS MARKETING
SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là một hình thức quảng cáo của Mobile Marketing, các nhà quảng cáo triển khai chiến dịch tiếp thị thông qua tin nhắn SMS đến tay khách hàng. Đây là 1 công cụ tuyệt với giúp doanh nghiệp đạt được mục đích là truyển tải các thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hang đồng thời đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.
Hiệu quả SMS Marketing mạng lại
100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều sẽ đọc qua.
91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc.
71% SMS sẽ lưu lại SMS trên điện thoại si động.
69% số người đọc SMS sẽ tương tác lại với bạn thông qua tin nhắn quảng cáo.
Tác động khác: Khách hàng sau khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong SMS.
Với bài phân tích trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hai loại hình quảng cáo từ SMS. SMS Brandname và SMS Marketing khi được triển khai bài bản sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho doanh nghiệp bạn. Chúc bạn Marketing Online thành công.
Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment