Header Ads

Quảng cáo google

Cách tạo giọng nói thương hiệu độc đáo trong sms brandname


Phác thảo một giọng nói thương hiệu là quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để bạn tạo ra một giọng nói đáng nhớ chỉ trong 160 ký tự? 
Mặc dù quảng cáo bằng chiến dịch sms brandname có thể ngắn hơn các chiến dịch tiếp thị qua email và các văn bản kinh doanh khác, những bạn vẫn có thể tạo ra một giai điệu độc đáo để thu hút người khách hàng của mình.
Cùng xem các mẹo dưới đây để tìm hiểu cách SMS Marketing tác động đến khách hàng của bạn chỉ với 160 ký tự nhé.
1. Giữ nó chuyên nghiệp.
SMS Brandname trước giờ phần lớn đều là hình thức quảng cáo không được chú trọng nhiều hơn các dạng giao tiếp điện tử khác. Việc nhắn tin cho bạn bè của bạn bằng một câu trả lời là không phổ biến bằng việc sử dụng biểu tượng cảm xúc và chữ viết tắt. Mặc dù bạn có thể bị cám dỗ sử dụng tốc ký SMS để tối đa hóa 160 ký tự, tốt nhất bạn nên lưu "BRB" và "LOL" cho thời gian của mình. Thay vì nghĩ đến tin nhắn SMS dưới dạng tin nhắn văn bản, hãy coi đó là email ngắn mà bạn đang gửi cho người tiêu dùng. Các quy tắc của netiquette vẫn được áp dụng.


2. Đặt mục tiêu.
Với 160 ký tự, bạn không có nhiều chỗ dư thừa để trống. Đặt một mục tiêu, bạn hy vọng sẽ đạt được với đoạn tin nhắn văn bản của bạn, cho dù đó là khuyến khích người tiêu dùng sử dụng một phiếu giảm giá SMS hoặc gửi một cảnh báo khẩn cấp về những diễn biến trong khuôn viên trường. Nếu bạn thấy việc mô tả mục tiêu nhiều hơn một câu, hãy nghĩ cách và xem xét việc đơn giản hóa nó.
3. Befriend khách hàng của bạn.
Khách hàng của bạn đang theo dõi bạn vì một lý do nào đó. Rất có thể, họ quan tâm đến sản phẩm bạn đang bán và họ mong muốn khám phá rằng họ sẽ được lợi gì khi mua hàng từ bạn. Bạn hãy dành chút thời gian để hình dung khách hàng mình đang nhắm đến. Họ muốn gì từ thương hiệu của bạn? Hãy hình dung như đang nói chuyện trực tiếp với họ khi bạn tạo các đoạn tin nhắn cho chiến dịch SMS Brandname của mình và đảm bảo rằng có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng.
4. Giữ nó đơn giản.
Mặc dù bạn muốn kế hoạch SMS Brandname của mình thật chuyên nghiệp, bạn cũng muốn tạo ra mối quan hệ với người tiêu dùng của mình. Các tin nhắn văn bản SMS tốt nhất hãy, có tính tương tác, vì vậy bạn nên bỏ qua các bài giảng của giáo viên lớp năm về việc không bao giờ kết thúc câu với giới từ và các quy tắc viết chính thức khác. Cân nhắc gắn bó với các từ nhỏ hơn và các câu có kích thước ngắn đến trung bình. In Wand khuyên bạn nên nhắm đến cấp độ đọc thứ sáu hoặc thứ bảy cho bất kỳ văn bản kinh doanh nào.
5. Hãy là một copycat.
Đừng ngại nhìn vào cách các chuyên gia ngành công nghiệp khác đang xây dựng thương hiệu cho tiếng nói của họ. Dành một chút thời gian để tìm kiếm trực tuyến và tạo danh sách các giọng nói thương hiệu yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể xem các khẩu hiệu và tài khoản truyền thông xã hội của công ty này để xem cách họ tạo thông điệp bằng các từ hạn chế. Sau khi bạn đã biên soạn danh sách của mình, hãy thử mô tả tông màu của chúng. Nó có dí dỏm không? Nhiều thông tin? Dễ gần? Đặc biệt chú ý đến những tiếng nói thương hiệu khác trong ngành của bạn và suy nghĩ về những gì làm cho sản phẩm của bạn khác biệt với sản phẩm của họ. Sử dụng tính độc đáo của sản phẩm để tạo giọng nói mới, nguyên bản, gây ấn tượng cho khách hàng mục tiêu của bạn. Từ đó hiệu quả SMS Brandname sẽ được nâng cao.


6. Làm giàu văn bản của bạn.
Bạn không cần phải giới hạn bản thân với nhiều từ hay số, mà hãy sử dụng các tính năng đa phương tiện của Nhắn tin đơn giản, bạn cũng có thể thêm gia vị cho văn bản của mình bằng cách thêm hình ảnh, phiếu giảm giá, video và bản tin.


Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750‬
Email: lyly@applered.com.vn

No comments