5 chú ý khi khai thác chiến dịch sms brandname
Sms brandname – một trong số những hình thức SMS
MARKETING đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với hình thức này, tin nhắn văn
bản được gửi đến khách hàng với phần người gửi (sender) là tên thương hiệu doanh
nghiệp. Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội và đạt hiệu quả khi khai thác SMS
Brandname thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó. Để các doanh
nghiệp có thể thực sự khai thác hiệu quả thì dưới đây là 5 điều cần chú ý dành
cho doanh nghiệp khi khai thác chiến dịch SMS BRANDNAME.
1. Chọn lọc danh sách khách hàng trước khi thực hiện kế hoạch SMS BRANDNAME
Là một nhà Marketing chân chính, bạn có thể sở hữu được nguồn
data khách hàng vô cùng dồi dào. Tất cả các danh sách khách hàng bạn có được nó
được bao gồm từ nhiều nguồn khác nhau, sẽ vô cùng lang mang và không mang lại
hiệu quả nếu bạn không tiến hành xử lý chọn lọc nó trước khi tiến hàng SMS
Brandname.
Có thể việc bạn xử lý danh sách khách hàng sẽ làm tiêu tốn
nhiều thời gian nhưng bù lại bạn sẽ có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm
năng trong đó. Hiệu quả doanh thu sẽ được nâng cao nhanh chóng và tiết kiệm được
chi phí quảng cáo hơn so với việc bạn nhắm bừa vào một nguồn khách hàng nào đó.
Phân loại khách hàng sẽ giúp cho chiến dịch sms marketing của
doanh nghiệp” sát sườn” và tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh hơn bao giờ hết.
2. Phân biệt nội dung gửi SMS BRANDNAME cho từng danh sách khách hàng.
Việc xử lý danh khách hàng có thể giúp bạn phân loại được từng
nhóm khách hàng với những mục tiêu đặt ra khác nhau. Bởi thế với từng nhóm
khách hàng, bạn cần nghiên cứu về tâm lí hành vi của họ, để từ đó có thể đưa ra
những nội dung SMS phù hợp nhất với từng nhóm khác nhau. Điều này sẽ mang lại
hiệu quả tối đa cho chiến dịch sms marketing của bạn. Nếu bạn đưa tất cả các
khách hàng vào chung một nhóm đối tượng và truyền đi một thông điệp đồng nhất,
rất có khả năng chiến dịch quảng cáo của bạn thất bại thảm hại. Từ đó dẫn tới
những khách hàng có những nhận định sai về doanh nghiệp bạn và từ chối nhận SMS
Brandname. Doanh nghiệp có nguy cơ không đạt được gì khi phải bỉ ra chi phí quảng
cáo mà không mang lại hiệu quả.
>>> Tìm hiểu thêm về SMS Brandname <<<
3. Thông tin chất lượng nhưng ngắn gọn, xúc tích.
SMS BRANDNAME được gửi trực tiếp đến khách hàng thông qua
thiết bị điền thoại di động. Bởi thế thông tin cần phải thật sự giá trị và
không gây phản cảm đối với người nhận.
Không chỉ nội dung
tin, mà hình thức tin cũng cần được chau chuốt. Thông tin cần phải luôn gắn với
tiêu chí ngắn gọn và thu hút. Bạn chỉ có 160 kí tự trên một nội dung SMS
Brandname nên việc mô tả thông tin dài dòng là điều không cần thiết. Hơn thế nữa
hầu hết khách hàng cũng không hứng thú với những thông tin quá dài. Bởi thế thực
hiện chiến dịch sms brandname nội dung ngắn gọn, hình thức trau chuốt là tiêu
chí hàng đầu dành cho các doanh nghiệp thành công trong bước đầu khi chăm sóc
những khách hàng chưa thực sự hứng thú đến doanh nghiệp bạn.
4. Lựa chọn thời điểm và tần suất gửi phù hợp.
Hiện nay công nghệ phát triển vô cùng nên việc mỗi khách
hàng tiếp nhận thông tin hàng ngày là rất nhiều, nói không quá đó có thể là bội
thực thông tin. Thế nên không ít khách hàng trở nên có tâm lý bài xích với những
thông tin họ nhận được mỗi ngày. Bạn có tin rằng, tin nhắn sms brandname của bạn
rất có thể trở thành tin nhắn rác trong mắt khách hàng.Vì thế, việc lựa chọn thời
điểm gửi tin và tần suất khách hàng nhận tin là rất quan trọng.
5. SMS BRANDNAME không chỉ là bán hàng
SMS Brandname là một hình thức quảng cáo tuy đơn giản nhưng
có thể rất ảnh hưởng đến khách hàng bởi tính thương hiệu trong tin nhắn khách
hàng nhận được. Bạn cần phải xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện trong mắt
khách hàng, để khi nghe đến tên thương hiệu bạn với khách hàng là điểm tuyệt đối.
Điều này là vô cùng quan trọng trong hình thức kinh doanh hiệu quả. Hành vi
khách hàng đối với doanh nghiệp bạn không chỉ là mua hàng, nó còn là sự tin tưởng
thân thiện và những đánh giá tích cực. Nếu bạn làm được những điều này, thật sự
bạn đã thành công rồi đấy.
Hy vọng với những chia sẻ của bài viết này, doanh nghiệp sẽ
tránh được những sai lầm không đáng có trong SMS BRANDNAME, đạt được hiệu quả
marketing như mong muốn.
Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment