Header Ads

Quảng cáo google

5 chú ý khi khai thác chiến dịch sms brandname


Sms brandname – một trong số những hình thức SMS MARKETING đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với hình thức này, tin nhắn văn bản được gửi đến khách hàng với phần người gửi (sender) là tên thương hiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội và đạt hiệu quả khi khai thác SMS Brandname thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó. Để các doanh nghiệp có thể thực sự khai thác hiệu quả thì dưới đây là 5 điều cần chú ý dành cho doanh nghiệp khi khai thác chiến dịch SMS BRANDNAME.

1. Chọn lọc danh sách khách hàng trước khi thực hiện kế hoạch SMS BRANDNAME

Là một nhà Marketing chân chính, bạn có thể sở hữu được nguồn data khách hàng vô cùng dồi dào. Tất cả các danh sách khách hàng bạn có được nó được bao gồm từ nhiều nguồn khác nhau, sẽ vô cùng lang mang và không mang lại hiệu quả nếu bạn không tiến hành xử lý chọn lọc nó trước khi tiến hàng SMS Brandname.
Có thể việc bạn xử lý danh sách khách hàng sẽ làm tiêu tốn nhiều thời gian nhưng bù lại bạn sẽ có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng trong đó. Hiệu quả doanh thu sẽ được nâng cao nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí quảng cáo hơn so với việc bạn nhắm bừa vào một nguồn khách hàng nào đó.
Phân loại khách hàng sẽ giúp cho chiến dịch sms marketing của doanh nghiệp” sát sườn” và tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh hơn bao giờ hết.


2. Phân biệt nội dung gửi SMS BRANDNAME cho từng danh sách khách hàng.

Việc xử lý danh khách hàng có thể giúp bạn phân loại được từng nhóm khách hàng với những mục tiêu đặt ra khác nhau. Bởi thế với từng nhóm khách hàng, bạn cần nghiên cứu về tâm lí hành vi của họ, để từ đó có thể đưa ra những nội dung SMS phù hợp nhất với từng nhóm khác nhau. Điều này sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho chiến dịch sms marketing của bạn. Nếu bạn đưa tất cả các khách hàng vào chung một nhóm đối tượng và truyền đi một thông điệp đồng nhất, rất có khả năng chiến dịch quảng cáo của bạn thất bại thảm hại. Từ đó dẫn tới những khách hàng có những nhận định sai về doanh nghiệp bạn và từ chối nhận SMS Brandname. Doanh nghiệp có nguy cơ không đạt được gì khi phải bỉ ra chi phí quảng cáo mà không mang lại hiệu quả.

3. Thông tin chất lượng nhưng ngắn gọn, xúc tích.

SMS BRANDNAME được gửi trực tiếp đến khách hàng thông qua thiết bị điền thoại di động. Bởi thế thông tin cần phải thật sự giá trị và không gây phản cảm đối với người nhận.
Không chỉ nội dung tin, mà hình thức tin cũng cần được chau chuốt. Thông tin cần phải luôn gắn với tiêu chí ngắn gọn và thu hút. Bạn chỉ có 160 kí tự trên một nội dung SMS Brandname nên việc mô tả thông tin dài dòng là điều không cần thiết. Hơn thế nữa hầu hết khách hàng cũng không hứng thú với những thông tin quá dài. Bởi thế thực hiện chiến dịch sms brandname nội dung ngắn gọn, hình thức trau chuốt là tiêu chí hàng đầu dành cho các doanh nghiệp thành công trong bước đầu khi chăm sóc những khách hàng chưa thực sự hứng thú đến doanh nghiệp bạn.

4. Lựa chọn thời điểm và tần suất gửi phù hợp.

Hiện nay công nghệ phát triển vô cùng nên việc mỗi khách hàng tiếp nhận thông tin hàng ngày là rất nhiều, nói không quá đó có thể là bội thực thông tin. Thế nên không ít khách hàng trở nên có tâm lý bài xích với những thông tin họ nhận được mỗi ngày. Bạn có tin rằng, tin nhắn sms brandname của bạn rất có thể trở thành tin nhắn rác trong mắt khách hàng.Vì thế, việc lựa chọn thời điểm gửi tin và tần suất khách hàng nhận tin là rất quan trọng.


5. SMS BRANDNAME không chỉ là bán hàng

SMS Brandname là một hình thức quảng cáo tuy đơn giản nhưng có thể rất ảnh hưởng đến khách hàng bởi tính thương hiệu trong tin nhắn khách hàng nhận được. Bạn cần phải xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện trong mắt khách hàng, để khi nghe đến tên thương hiệu bạn với khách hàng là điểm tuyệt đối. Điều này là vô cùng quan trọng trong hình thức kinh doanh hiệu quả. Hành vi khách hàng đối với doanh nghiệp bạn không chỉ là mua hàng, nó còn là sự tin tưởng thân thiện và những đánh giá tích cực. Nếu bạn làm được những điều này, thật sự bạn đã thành công rồi đấy.
Hy vọng với những chia sẻ của bài viết này, doanh nghiệp sẽ tránh được những sai lầm không đáng có trong SMS BRANDNAME, đạt được hiệu quả marketing như mong muốn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ

Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750‬
Email: lyly@applered.com.vn

No comments