5 thủ thuật đơn giản để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch SMS Marketing của bạn
Không giống như một số phong cách tiếp thị khác, tiềm năng của dịch vụ SMS Marketing được nghiên cứu kỹ lưỡng và được ghi chép đầy đủ. Tiềm năng cho sự thành công là xuất sắc, từ tỷ lệ mở ban đầu đến sự tương tác giữa khách hàng và các doanh nghiệp.
Nghiên cứu cho thấy rằng 90% khách hàng khi nhận được tin nhắn văn bản sẽ mở ra đọc trong vòng 3 giây. Tỷ lệ mở nhanh này không chỉ dành riêng cho văn bản từ bạn bè hoặc gia đình. Nó cũng đã được chứng minh rằng 29% người dùng di động chủ động phản hồi các tin nhắn được gửi qua các chiến dịch tiếp thị SMS Marketing.
Bằng chứng là tất cả các đề xuất bất kỳ nào của chiến dịch sử dụng tiếp thị văn bản đều sẽ thành công, vì vậy điều gì khiến một số chiến dịch bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ chuyển đổi kém?
Để bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào thành công, nội dung của chiến dịch phải có chất lượng cao, cũng như quản lý và những gì một công ty đang cung cấp.
Vì vậy, làm cách nào bạn có thể cải thiện chuyển đổi chiến dịch SMS Marketing của mình?
Để giúp bạn nâng cao thành công của chiến dịch SMS Marketing tiếp theo của mình, dưới đây là 5 thủ thuật đơn giản để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn…
1. Thêm lời gọi hành động rõ ràng ở cuối văn bản
SMS Marketing dành lời gọi hành động cho khách hàng của bạn để họ biết nên làm gì và lý do chính xác để họ làm điều đó. Nó không phải là một lời kêu gọi hành động rõ ràng, nhưng nó phải hướng khán giả mục tiêu của bạn đến một cái gì đó nhiều hơn – một dấu hiệu rõ ràng về những gì khách hàng đạt được từ công ty của bạn.
Nếu không có lời gọi hành động ở cuối SMS, bạn sẽ không bao giờ đạt được loại chuyển đổi mà bạn hy vọng từ chiến dịch của mình. Cho dù bạn muốn khách hàng truy cập vào trang web của bạn, gọi cho bạn, sử dụng quảng cáo hoặc tham gia cuộc thăm dò, cần phải làm rõ rằng hành động này là điều bạn muốn và điều gì sẽ mang lại lợi ích nhất cho khách hàng của bạn.
2. Sử dụng Cuộc thi để tăng mức độ tương tác của khách hàng
Cuộc thi có tiềm năng mang lại tỷ lệ chuyển đổi đặc biệt, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn cùng một lúc. Một cuộc thi cung cấp một lý do rõ ràng để giữ liên lạc và tích cực giao tiếp với doanh nghiệp.
Có thể là bất cứ điều gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn; miễn là có một phần thưởng hấp dẫn, nó sẽ bắt đầu thu hút sự chú ý. Điều này có thể giúp doanh nghiệp bạn có tỷ lệ chuyển đổi ngay lập tức, và hơn thế nữa bạn cũng có một siêu lợi nhuận đó là sự quảng bá thương hiệu mình thông qua các khách hàng cũ, đây là một lợi tức đầu tư dài hạn dành cho bạn.
Một cuộc thi tốt sẽ giúp mọi người nói chuyện và bắt đầu phát triển nhận thức về thương hiệu. Bạn thậm chí có thể triển khai thu thập dữ liệu bổ sung để giúp tăng cường chiến dịch của mình trong tương lai, chẳng hạn như thực hiện các cuộc thăm dò nhỏ một phần của yêu cầu đầu vào.
3. Chạy cuộc thăm dò ý kiến để xem khán giả của bạn đang nghĩ gì
Hiểu được sự đồng thuận chung về tầm quan trọng của SMS Marketing vì vậy bạn hãy hiểu những gì người tiêu dùng của bạn nghĩ gì về phương pháp bạn đang thực hiện. Các phương pháp không hợp lệ sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi xấu, vì vậy, bạn nên nghiên cứu tâm lý khách hàng, hiểu những gì đối tượng mục tiêu của mình đang suy nghĩ trước khi họ bắt đầu suy nghĩ chọn lựa sản phẩm của bạn.
Một cuộc thăm dò đơn giản, nhanh chóng và mang tính thông tin sẽ tiết lộ rất nhiều kiến thức về những gì khách hàng của bạn đang suy nghĩ và cũng tăng gấp đôi như một cách để giữ chân họ gắn bó với thương hiệu của mình. Bạn thậm chí có thể tạo và gửi các cuộc thăm dò ý kiến từ bỏ phiếu bầu như là một phần của chiến dịch tiếp thị tiêu chuẩn của mình, giúp bạn dễ dàng hơn bao giờ hết để hiểu rõ hơn về suy nghĩ của người tiêu dùng.
4. Bao gồm một cảm giác khẩn cấp trong SMS
Nếu bạn tạo ra ý tưởng rằng không có thời gian để lãng phí, sau đó khách hàng sẽ cảm thấy bắt buộc phải hành động ngay bây giờ thay vì đọc tin nhắn của bạn và quên nó đi. Một trong những cách tốt nhất để tạo cảm giác cấp bách là cung cấp các ưu đãi, giảm giá và khuyến mãi trong thời gian giới hạn hoặc thậm chí là các cuộc thi có giới hạn thời gian.
Mang đến cho khách hàng một cái gì đó đặc biệt hoặc độc quyền để hành động nhanh chóng là một lợi ích hai chiều: bạn làm cho thương hiệu của bạn đáng nhớ và tăng tỷ lệ chuyển đổi và người tiêu dùng của bạn nhận được phần thưởng vì hành động nhanh..
5. Theo dõi thông tin tốt hơn được thu thập
Thông tin bạn nhận được trong và sau chiến dịch SMS Marketing là vô giá để khởi chạy các chiến dịch trong tương lai với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Luôn cập nhật thông tin bạn có và tích cực đưa ra các phương pháp để tạo ra nhiều giá trị hữu ích hơn, sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến dịch của mình tốt hơn để phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.
Sẽ rất đơn giản để bạn theo dõi các thông tin được tạo ra thông qua SMS Marketing. Bạn có thể theo dõi số lượng liên kết đã được nhấp vào, xem số lượng người đăng ký mới mà bạn có, kiểm tra nhật ký SMS và xem số lượng tin nhắn đã được gửi. Tất cả các công cụ này sẽ có sẵn thông qua phần mềm tiếp thị SMS của bạn, rất dễ sử dụng và có thể được sử dụng cho mọi chiến dịch.
Bạn có thể mong đợi tỷ lệ chuyển đổi tốt nhờ vào chiến dịch SMS marketing của mình, nếu bạn đảm bảo rằng bạn đang tập trung vào các phần tử nhỏ hơn trong chiến dịch của mình nhiều như bạn đang tập trung vào các yếu tố lớn hơn. Từ việc tạo ra lý do để khách hàng của bạn tham gia, để theo dõi chăm sóc khách hàng, chỉ cần một vài thay đổi đơn giản có thể là tất cả những gì bạn cần để tận hưởng tỷ lệ chuyển đổi thành công với chiến dịch SMS Marketing của mình.
Xem thêm tin tức tại: http://taodo.com.vn/category/tin-tuc-vi/
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment