Header Ads

Quảng cáo google

Vì sao SMS Marketing luôn mang lại hiệu quả?

Khái niệm cơ bản về SMS Marketing

Bạn có thể biết một phần của chiến dịch SMS Marketing trước đây. Nhưng chúng ta hãy xem nhanh các khái niệm cơ bản và thuật ngữ.

Các chiến dịch SMS xoay quanh một từ khóa và một đoạn code ngắn. Mọi người sẽ chọn tham gia vào một chiến dịch sẽ nhận được một thông điệp chào mừng với từ khóa và đoạn code ngắn.

Ví dụ: giả sử một đội khúc côn cầu muốn quảng bá các giao dịch và trận đấu sắp tới của họ.

Họ có thể quảng bá thông điệp sau thông qua quảng cáo, biểu ngữ, tờ rơi hoặc bất kỳ kênh tiếp thị nào khác:

Trong ví dụ này, người đăng ký sẽ nhắn tin từ khóa “PUCK” để chọn tham gia chiến dịch. Sau đó, đội khúc côn cầu sẽ tự do gửi tin nhắn văn bản cho người đăng ký.

Smartphones in hands. Mobile apps concept. Vector in flat design. Symbols of earth credit card chat bubble gears video shopping cart calculator

Smartphones in hands. Mobile apps concept. Vector in flat design. Symbols of earth credit card chat bubble gears video shopping cart calculator

SMS Marketing có hoạt động không?

Bạn có đọc tin nhắn văn bản được gửi đến điện thoại của bạn không? Bạn đã thử nghiệm ví dụ của chúng tôi ở trên … bạn đã đọc những gì chúng tôi đã gửi?

Tất nhiên nó hoạt động … muốn có thêm bằng chứng? Hãy đọc tiếp.

Không thể phủ nhận rằng SMS marketing có thể mang lại lợi ích. Nhưng loại tiếp thị này hiệu quả như thế nào?

64% người tiêu dùng hiện đại nghĩ rằng các doanh nghiệp nên sử dụng tin nhắn SMS thường xuyên hơn. Người tiêu dùng không phải là những người duy nhất thích tiếp thị qua SMS.

Các doanh nghiệp đang chuyển sang hình thức tiếp thị này vì đây là cách nhanh chóng, hiệu quả và rẻ tiền để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

So với các chiến dịch tiếp thị khác, chi phí tiếp thị qua SMS là rất nhỏ.

Dù bạn quyết định đi đâu, chi phí còn nhỏ so với ROI bạn sẽ thấy từ việc thiết lập và chạy chiến dịch tiếp thị di động vững chắc.

sms-marketing121

Tại sao SMS Marketing lại hiệu quả

Bạn có nhớ sử dụng các trang màu vàng để tìm một doanh nghiệp không?

Điều gì về việc tìm kiếm một doanh nghiệp thông qua một bưu phẩm địa phương hoặc tờ rơi?

Những kỹ thuật tiếp thị trường học cũ này có vẻ giống như một vụ nổ từ quá khứ. Nhưng vẫn còn các doanh nghiệp dựa trên nền tảng tiếp thị ngày.

Trong thế giới ngày nay, gần như mọi người đều có quyền truy cập vào điện thoại di động… và một chiếc điện thoại mart ở đó! Họ cũng dành một lượng đáng kể thời gian của họ trên các thiết bị này. Trong khi đó, người tiêu dùng đang sử dụng điện thoại thông minh với tốc độ lịch sử. Thực tế, người tiêu dùng Mỹ hiện chi tiêu năm giờ mỗi ngày trên thiết bị di động của họ.

Điều đó có nghĩa là có nhiều khả năng tin nhắn SMS của bạn sẽ tiếp cận người đăng ký của bạn. Hãy suy nghĩ về việc bạn kiểm tra điện thoại của mình nhanh như thế nào sau khi nghe thấy “ding” xuất hiện cho một tin nhắn văn bản.

Mức độ tương tác giữa các nền tảng tiếp thị khác có thể thấp: biển quảng cáo, quảng cáo radio, thậm chí là tiếp thị qua email. Bạn không phải lo lắng về sự tương tác với tiếp thị SMS.

sms-marketing123

Kế hoạch SMS Marketing của bạn

Nhớ tiếp thị qua SMS là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của khách hàng, quảng bá lòng trung thành và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn!

Tôi hy vọng bài viết hôm nay đã cho bạn một số ý tưởng tuyệt vời về cách sử dụng tiếp thị SMS cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu thêm về cách bắt đầu với tiếp thị qua SMS hoặc để tìm hiểu cách quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn, hãy xem báo cáo đặc biệt của chúng tôi…

LIÊN HỆ

  • Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
  • Hotline: 0932 600 696
  • Website: http://taodo.com.vn/

No comments