Header Ads

Quảng cáo google

Các giải pháp cho thuê hosting chuyên dụng tốt nhất năm 2019

Có gần 1,3 tỷ trang web hoạt động ngay bây giờ, nói cách khác nằm trong các máy chủ được đặt trong các trung tâm dữ liệu trải rộng trên toàn cầu. Máy chủ là máy tính chuyên dụng thuộc sở hữu, vận hành hoặc cho thuê bởi các dịch vụ lưu trữ hoặc công ty. Máy chủ là nơi các yếu tố của trang web của bạn – âm thanh, video, tài liệu, tệp và dữ liệu khác – được lưu trữ và gửi đến người dùng Internet khi họ truy cập trang web của bạn.

Mặc dù có một số nền tảng lưu trữ web miễn phí cho các trang web cá nhân và blog, nhưng trường hợp này lại khác với các công ty, doanh nghiệp hoặc thương mại điện tử đòi hỏi băng thông cao, lưu trữ lớn, tải nhanh, hiện đại và đáp ứng các trang web. Dịch vụ lưu trữ web chăm sóc những thứ này, với một khoản phí.

Một máy chủ web thường là một dịch vụ cho thuê. Bạn với tư cách là công ty, doanh nghiệp hoặc người dùng cá nhân trả tiền thuê hàng tháng hoặc đăng ký không chỉ cho việc sử dụng máy chủ mà còn cả phần mềm và kết nối Internet đi kèm được cung cấp bởi các dịch vụ lưu trữ web. Các nhà cung cấp dịch vụ này thường cung cấp ba loại gói lưu trữ:

  1. Lưu trữ chia sẻ.  Trang web của bạn được lưu trữ trong một máy chủ lưu trữ nhiều trang web. Đó là tùy chọn thân thiện với ngân sách ($ 10 hoặc ít hơn một tháng) để nhanh chóng chạy trang web của bạn. Tuy nhiên, tính ổn định của trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu các trang web khác mà bạn chia sẻ máy chủ có kinh nghiệm tăng đột biến về lưu lượng truy cập.
  2. Lưu trữ VPS.  Kết hợp các yếu tố tốt nhất của máy chủ được chia sẻ và dành riêng với nhiều tính năng hơn và tính linh hoạt cao hơn. Máy chủ cung cấp ít trang web hơn và chi phí vận hành nó được chia sẻ bởi các trang web được lưu trữ ở đó, làm cho nó rẻ hơn so với các máy chủ chuyên dụng (khoảng $ 20 đến $ 100 / tháng).
  3. Máy chủ chuyên dụng.  Nếu chi phí không phải là vấn đề ($ 100 + / tháng), bạn sẽ có một máy chủ của riêng mình bao gồm các khả năng đầy đủ của nó – CPU, RAM, lưu trữ, tốc độ tải tối đa, khả năng chịu lưu lượng lớn và kiểm soát hoàn toàn các ứng dụng và tập lệnh mà bạn ‘ d muốn cài đặt trên máy chủ của bạn.

Cho thuê hostingLưu trữ máy chủ chuyên dụng là cách để đi đến công ty hoặc trang web kinh doanh của bạn nếu bạn có đủ khả năng. Bạn có thể thấy rằng các lợi ích và ROI có thể có nhiều khả năng hơn là chi trả cho chi phí lưu trữ hàng tháng của bạn. Xét cho cùng, trang web của bạn là bộ mặt công khai trực tuyến của công ty, doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn, bất kể bạn là cửa hàng thương mại điện tử hay truyền thống với sự hiện diện của Web. Trang web của bạn là một điểm liên lạc chính và kênh chính để thu hút khách hàng; đó là nơi bạn có được khách hàng tiềm năng, nhận ra chuyển đổi và đóng doanh số. Một trang web kinh doanh hoặc thương mại điện tử hoạt động tối ưu là một công cụ tạo doanh thu có thể cải thiện đáng kể lợi nhuận của bạn.

Do đó, điều tối quan trọng là trang web của bạn có chỗ đứng vững chắc và một máy chủ chuyên dụng sẽ cung cấp cho bạn điều đó – sự ổn định của trang web, độ tin cậy, hoạt động hoàn hảo và khả năng truy cập không bị gián đoạn. Tất nhiên chỉ vì một mức giá, vì bạn có thể khai thác tất cả sức mạnh và tài nguyên của một máy chủ được quản lý có thể hỗ trợ hàng triệu lượt truy cập trang mỗi tháng, lưu trữ hàng gigabyte dữ liệu, có bảo mật riêng biệt, có thể gặp gỡ trực tiếp nhất yêu cầu chuyên sâu về các ứng dụng web và di động, đảm bảo 100% thời gian hoạt động và đảm bảo tốc độ tải trang nhanh, trong số các khả năng khác. Điều này viết lên các đánh giá lưu trữ máy chủ chuyên dụng tốt nhất là nhằm hướng dẫn bạn trong việc có được dịch vụ lựa chọn cho tiền của bạn.

Xem thêm về dịch vụ cho thuê hosting 2019 tốt nhất của chúng tôi tại: https://taodo.com.vn/dich-vu-cho-thue-hosting/

 

No comments