Header Ads

Quảng cáo google

Cách tắt quảng cáo được nhắm mục tiêu trong Google

Bạn có từng tự hỏi Google thực sự biết gì về bạn không? Hoặc tại sao cửa sổ bật là một quảng cáo lạ lùng liên quan đến một thứ gì đó mà bạn đã tìm kiếm trên Google ngày hôm qua? Google gần đây đã cập nhật  tính năng “Cài đặt quảng cáo”, giờ đây cho phép bạn biết tại sao một số quảng cáo đã nhắm mục tiêu đến bạn và các thuật toán Google cho rằng thông tin quảng cáo là hữu ích dành cho bạn.

Với bản cập nhật, bạn có thể tắt các tín hiệu sở thích nhất định mà Google sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo, giúp bạn tự do quản lý cài đặt quảng cáo của mình. Nếu bạn không muốn Google cá nhân hóa quảng cáo của mình, bây giờ nó sẽ cho phép bạn chọn không tham gia hoàn toàn. Quá trình này rất đơn giản và dễ dàng, chỉ mất một phút.

Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Nhấp vào hộp thoại ở góc trên bên phải và nhấn “Tài khoản của tôi”.

Bạn sẽ được chuyển đến tài khoản của mình, nơi bạn có thể truy cập tất cả thông tin của mình. Nhấp vào “Cài đặt quảng cáo” bên dưới cột “Thông tin cá nhân và bảo mật”

Khi ở cửa sổ này, hãy nhấp vào “Quản lý cài đặt quảng cáo”.

Bạn sẽ được chuyển hướng đến màn hình hiển thị cho bạn hay không cá nhân hóa quảng cáo của bạn được bật hay tắt. Trượt sang trái và cá nhân hóa quảng cáo của bạn sẽ bị tắt.

cach-tat-quang-cao-google

Google sẽ bật lên, cho bạn biết những gì tắt cá nhân hóa sẽ làm, nhấn mạnh thực tế là bạn sẽ vẫn nhận được quảng cáo, nhưng chúng sẽ không còn phù hợp với bạn nữa

Nếu bạn quan tâm đến những quảng cáo Google mà họ nghĩ bạn muốn, hãy cuộn xuống cuối màn hình trước khi tắt cá nhân hóa. Một số có thể có ý nghĩa, những người khác có thể khiến bạn hoàn toàn bối rối.

Nếu bạn không muốn tắt tính năng cá nhân hóa của mình nhưng muốn loại bỏ quảng cáo không liên quan gì đến bạn, hãy nhấp vào chủ đề cụ thể mà bạn muốn loại bỏ và nhấp vào “Tắt”.

Google cũng đã cập nhật tính năng “Tại sao quảng cáo này?” Xuất hiện bên cạnh quảng cáo và cho bạn biết lý do bạn thấy quảng cáo này trong nguồn cấp dữ liệu của mình. Họ đã mở rộng phạm vi tính năng, bạn sẽ thấy thông báo “Tại sao quảng cáo này?” Trên tất cả các dịch vụ hiển thị Quảng cáo Google, bao gồm YouTube, Google Play, Gmail, Maps, Tìm kiếm và gần như tất cả các trang web và ứng dụng hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo.

cach-tat-quang-cao-google-01

Nếu cá nhân hóa những quảng cáo bạn thấy không đủ, chúng tôi sẽ làm tròn các trình chặn quảng cáo tốt nhất cho Chrome, giúp bạn hy vọng loại bỏ quảng cáo một lần và cho tất cả.

Xem thêm cách tắt quảng cáo google adwords tại: https://taodo.com.vn/cach-tat-quang-cao-google-khong-mong-muon-vinh-vien/

No comments