SMS MARKETING – QUẢNG CÁO NHỎ, HIỆU QUẢ TO
SMS MARKETING có tác động rất lớn hỗ trợ đến các công ty phát triển nhanh hơn. Nó có thể là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị đa kênh của một tổ chức. Triển khai nhắn tin SMS hiệu quả giữa các thương hiệu và người dùng thiết bị di động là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng trong suốt quá trình mua hàng. Tiếp thị qua SMS cực kì hiệu quả cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vì vậy, các chiến dịch kinh doanh hiện nay của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về SMS hàng loạt trong một thị trường hiện nay.
SMS hàng loạt mang lại lợi nhuận cho người quản lý doanh nghiệp và nhà tiếp thị
Việc sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng hỗ trợ khả năng tiếp cận tin nhắn văn bản rộng rãi trong kinh doanh giữa mọi người.
- Nó giúp tiếp cận khách hàng trực tiếp và đảm bảo việc gửi tin nhắn đến đúng mục tiêu là các khách hàng tiềm năng.
- Đây là giải pháp hiệu quả về ngân sách quảng cáo và là sự lựa chọn quan trọng của tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh nghiệp.
- Nó giúp tạo ra nhận thức về các sản phẩm mới được giới thiệu và do đó tiếp cận số lượng lớn các nhà tiếp thị và khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn.
- Các doanh nghiệp có thể gửi thông tin có liên quan đến một nhóm khách hàng cụ thể chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, do đó có thể tiết kiệm được một lượng thời gian rất lớn.
- Là một chiến lược quảng cáo đến khách hàng rất dễ thực thi.
- Nó có thể tăng doanh số bán hàng mạnh mẽ và tạo ra tỉ ệ khách hàng quay lại với doanh nghiệp cực kì cao.
- SMS MARKETING hỗ trợ làm tăng sự tiếp xúc của thương hiệu với người tiêu dùng.
- Cho phép được tùy chỉnh gửi tin nhắn đến nhóm khách hàng đã chọn hoặc nhóm được cá nhân hóa.
- Nó giúp cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng với chi phí thấp nhất có thể và cho phép chuyển tiếp tự động bất kỳ thông tin quan trọng nào cần thiết cho các dự án trong tương lai.
- Những người kinh doanh có thể tương tác nhiều hơn với khách hàng hoặc nhóm khách hàng cá nhân, giúp thúc đẩy kinh doanh.
Bạn nên cân nhắc điều gì khi chọn Dịch vụ SMS MARKETING?
Bên cạnh việc bạn phải biết tầm quan trọng của việc gửi SMS Hàng loạt và sử dụng Dịch vụ cũng có một vài yếu tố cần cân nhắc khi chọn nhà cung cấp dịch vụ hoặc phần mềm. Dưới đây là một vài yếu tố cần cân nhắc khi chọn Dịch vụ SMS MARKETING:
Chi phí dịch vụ SMS hàng loạt: Đây sẽ là vấn đề cốt lõi, vì dịch vụ bạn chọn phải nằm trong mức khả năng chi trả.
Yêu cầu SMS số lượng lớn: Bạn phải cân nhắc các yếu tố cần thiết để gửi SMS hàng loạt và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp của bạn, đơn giản hơn là đầu tư vào phần mềm.
Vùng phủ sóng của mạng: Đây là một yếu tố quan trọng khác, vì dịch vụ SMS của bạn phải có khả năng tiếp cận mọi người tại các vị trí địa lý mong muốn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, chất lượng của mạng cũng phải được xem xét để tránh một số vấn đề kỹ thuật có thể phát sinh khi dịch vụ được sử dụng.
Liên hệ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO TÁO ĐỎ
Trụ sở HCM: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 30, Ngõ 331,Đường Trần Khát Chân , TP. Hà Nội
Hotline: 0932 600 696
Điện thoại: 028 62587750
Email: lyly@applered.com.vn
Website: http://taodo.com.vn/
Post a Comment