Quảng cáo online: Cách để quảng cáo online hiệu quả
Quảng cáo online là một trong những cách hiệu quả nhất để
các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng phạm vi tiếp cận, tìm khách hàng mới
và đa dạng hóa luồng doanh thu của họ.
Với rất nhiều tùy chọn có sẵn - từ dịch vụ quảng cáo google, quảng cáo trả tiền cho quảng cáo hiển thị hình ảnh trực
tuyến và quảng cáo trong ứng dụng – quảng cáo online có thể khá
xa lạ đối với nhiều người nhưng nó không hề khó như nhiều người nhìn thấy. Táo
Đỏ là một trong những đối tác của Google, chúng tôi sẽ làm cho quảng cáo trực
tuyến trở nên dễ dàng và giúp hàng ngàn doanh nghiệp phát triển bằng cách tận dụng
sức mạnh của tìm kiếm có trả tiền và quảng cáo xã hội có trả tiền.
Quảng cáo trực tuyến: Tìm kiếm có trả tiền
Khi bạn nghĩ về quảng cáo trực tuyến, cơ hội là khá tốt mà bạn
đang nghĩ đến quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. Tìm kiếm có trả tiền - còn
được gọi là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc PPC - là một
trong những loại quảng cáo trực tuyến phổ biến và hiệu quả nhất.
Tìm kiếm có trả tiền cho phép bạn đặt giá thầu trên
các cụm từ và cụm từ có liên quan có thể khiến quảng cáo dựa
trên văn bản được hiển thị cho người dùng khi họ nhập các truy vấn tìm kiếm cụ
thể vào Google hoặc Bing. Các thuật ngữ và cụm từ này được gọi là từ
khóa, và chúng tạo thành nền tảng của quảng cáo PPC. Nhà quảng cáo đặt giá
thầu trên các từ khóa như một phần của phiên đấu giá quảng cáo. Điều
này đảm bảo rằng tất cả các nhà quảng cáo đều có cơ hội công bằng để quảng cáo
của họ được hiển thị cho người dùng, thay vì những quảng cáo có ngân sách quảng
cáo lớn nhất.
Quảng cáo trực tuyến: Xã hội có trả tiền
Trong khi tìm kiếm có trả tiền có thể đã chuyển đổi quảng
cáo trên Internet, xã hội trả tiền đang chuyển đổi web của ngày mai.
Mạng xã hội vẫn là trò tiêu khiển trực tuyến phổ biến nhất
cho người lớn trên toàn thế giới và nhà quảng cáo đã phát triển chiến lược của
họ để nhắm mục tiêu người tiêu dùng nơi họ dành thời gian, cụ thể là trên các mạng
xã hội như Facebook và Twitter. Các chức năng quảng cáo xã hội
có trả tiền tương tự như tìm kiếm có trả tiền, ngoại trừ đáng chú ý là nhà
quảng cáo, không phải người dùng, chủ động - nhà quảng cáo phải "tìm kiếm"
cho người dùng, thay vì theo cách khác.
Quảng cáo trực tuyến: Các yếu tố chiến dịch
Có nhiều hơn nữa để quảng cáo trực tuyến hơn là chỉ đơn giản
là đặt một quảng cáo trên Internet và hy vọng điều tốt nhất. Các chiến dịch
quảng cáo hiệu quả nhất kết hợp nhiều yếu tố được kết nối với nhau, tất cả đều
thực hiện các chức năng độc đáo để tối đa hóa tiềm năng của chiến dịch. Không
phải mọi chiến dịch quảng cáo trực tuyến đều có mọi yếu tố, nhưng các thành phần
sau của sáng kiến tiếp thị kỹ thuật số sẽ phổ biến đối với nhiều chiến dịch.
PPC và Paid Social - Sự kết hợp hoàn hảo
Kết hợp phạm vi tìm kiếm có trả tiền và mức độ chi tiết của
xã hội trả phí là cách hiệu quả nhất để tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn, tiếp
cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn.
Công ty Táo Đỏ sẽ làm cho việc quản lý PPC và các chiến
dịch xã hội của bạn dễ dàng, cung cấp cho người dùng một bảng điều khiển tập
trung, các khuyến nghị thông minh và cá nhân hóa dựa trên hiệu suất tài khoản
và một bộ công cụ được thiết kế để giúp bạn tận dụng tối đa PPC của bạn và các
chiến dịch xã hội có trả tiền.
Xem thêm dịch vụ thiết kế website của chúng tôi tại: https://tthietkewebsitegiare.blogspot.com/2018/05/co-may-dang-bo-cuc-khi-thiet-ke-website.html
Xem thêm dịch vụ thiết kế website của chúng tôi tại: https://tthietkewebsitegiare.blogspot.com/2018/05/co-may-dang-bo-cuc-khi-thiet-ke-website.html
Post a Comment