Header Ads

Quảng cáo google

Quá trình thu thập ý tưởng trong thiết kế web


Thiết kế là quá trình thu thập ý tưởng, và sắp xếp và triển khai về mặt thẩm mỹ, được hướng dẫn bởi các nguyên tắc nhất định cho một mục đích cụ thể. Thiết kế web là gì? Là một quá trình sáng tạo tương tự, với ý định trình bày nội dung trên các trang web điện tử, mà người dùng cuối có thể truy cập thông qua internet với sự trợ giúp của trình duyệt web.
Thiết kế website

Các yếu tố của thiết kế web

Thiết kế web sử dụng nhiều yếu tố hình ảnh chính giống như tất cả các loại thiết kế như:
Bố trí: Đây là cách đồ họa, quảng cáo và văn bản được sắp xếp. Trong thế giới web, mục tiêu chính là giúp cho khung nhìn tìm thấy thông tin mà họ tìm kiếm trong nháy mắt. Điều này bao gồm duy trì sự cân bằng, nhất quán và tính toàn vẹn của thiết kế.
Màu sắc: Sự lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào mục đích và khách hàng; nó có thể là màu đen-trắng đơn giản với thiết kế nhiều màu, truyền đạt tính cách của một người hoặc thương hiệu của một tổ chức, sử dụng màu sắc an toàn trên web.
Đồ họa: Đồ họa có thể bao gồm logo, ảnh, clipart hoặc biểu tượng, tất cả đều nâng cao thiết kế web. Đối với sự thân thiện với người dùng, những điều này cần phải được đặt một cách thích hợp, làm việc với màu sắc và nội dung của trang web, trong khi không làm cho nó quá tắc nghẽn hoặc tải chậm.
Phông chữ: Việc sử dụng các phông chữ khác nhau có thể nâng cao thiết kế trang web. Hầu hết các trình duyệt web chỉ có thể đọc một số phông chữ được chọn, được gọi là "phông chữ an toàn cho web", do đó, nhà thiết kế của bạn thường sẽ hoạt động trong nhóm được chấp nhận rộng rãi này.
Nội dung: Nội dung và thiết kế có thể hoạt động cùng nhau để nâng cao thông điệp của trang web thông qua hình ảnh và văn bản. Văn bản phải luôn luôn có liên quan và hữu ích, để không nhầm lẫn giữa người đọc và cung cấp cho họ những gì họ muốn để họ sẽ vẫn còn trên trang web. Nội dung phải được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và có độ dài phù hợp, kết hợp các từ khóa có liên quan.

Tạo thiết kế web thân thiện với người dùng

Bên cạnh các yếu tố cơ bản của thiết kế web mà làm cho một trang web đẹp và hấp dẫn trực quan, một trang web cũng phải luôn luôn xem xét người dùng cuối. Thân thiện với người dùng có thể đạt được bằng cách chú ý đến các yếu tố sau.
Điều hướng: Kiến trúc trang web, menu và các công cụ điều hướng khác trong thiết kế web phải được tạo bằng cách xem xét cách người dùng duyệt và tìm kiếm. Mục tiêu là giúp người dùng di chuyển xung quanh trang web một cách dễ dàng, hiệu quả trong việc tìm kiếm thông tin mà họ yêu cầu.
Thiết kế website

Đa phương tiện: Các kích thích video và âm thanh có liên quan trong thiết kế có thể giúp người dùng nắm bắt thông tin, phát triển sự hiểu biết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này có thể khuyến khích khách truy cập dành nhiều thời gian hơn trên trang web.
Khả năng tương thích: Thiết kế trang web, để thực hiện tốt như nhau trên các trình duyệt và hệ điều hành khác nhau, để tăng khả năng xem của nó.
Công nghệ: Những tiến bộ trong công nghệ cho phép các nhà thiết kế tự do thêm phong trào và đổi mới, cho phép thiết kế web luôn tươi mới, năng động và chuyên nghiệp.
Tương tác: Tăng sự tham gia và tham gia tích cực của người dùng, bằng cách thêm các hộp nhận xét và cuộc thăm dò ý kiến ​​trong thiết kế. Chuyển đổi người dùng từ khách truy cập cho khách hàng bằng biểu mẫu email và đăng ký bản tin.
Các chuyên gia thiết kế web của Táo Đỏ tạo ra Giao diện người dùng (UI) tuyệt vời cho trải nghiệm web thỏa mãn. Họ sử dụng quy hoạch và phân tích quan trọng cho thiết kế và họ chú ý đến các thông số kỹ thuật của từng khách hàng, chuyển đổi quy trình phức tạp thành một tác phẩm nghệ thuật đơn giản và thanh lịch.

Với một trang web được thiết kế đẹp, hợp với người dùng bạn nên sử dụng dịch vụ SEO của chúng tôi, xem ngay: http://congtyquangcaogooglefacebook.blogspot.com/2018/05/mang-xa-hoi-anh-huong-den-seo-nhu-nao.html

No comments